อาชญากรรม

โจ๋เขม่นในสนามฟุตซอล เรียกมาเคลียร์ด้านนอก ก่อนชักปืนรัว 6 นัด โชคดีเป็นลูกซ้อม

โดย attayuth_b

1 ก.ย. 2566

93 views

วันนี้ (1 ก.ย.) กรณีนักกีฬาฟุตซอล ก่อเหตุยิงกันบริเวณหน้าสนาม ติดกับร้านอาหาร “อ่าวไทยซีฟู้ด” บนถนนเลี่ยงเมือง ต.อีสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เมื่อเวลา 21.00 น.ของคืนที่ผ่านมา

จากการสืบสวนของตำรวจ ทราบว่าทั้งสองฝ่ายเขม่นกันในสนามฟุตบอลสนามหญ้าเทียม แล้วนัดกันออกมาเคลียร์ปัญหาหน้าสนาม ก่อนจะมีการยิงกันเกิดขึ้น เหตุการณ์ครั้งนี้นอกจากจะทำให้บรรดาผู้ที่มารับประทานอาหาร รวมถึงนายอำเภอเมือง ที่อยู่ในร้านในช่วงเกิดเหตุ ต่างวิ่งหนีตายกันอลหม่าน

โดยนายธนาดล กึนรัมย์ อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 375 หมู่ 16 ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ หนึ่งในกลุ่มที่ถูกไล่ยิง เล่าว่า การเตะฟุตบอลสนามหญ้าเทียมดังกล่าว เจ้าของสนามเป็นคนจัด นัดหมายให้นักกีฬา มาแข่งกันตามปกติ แต่กลุ่มพวกตนเกิดปัญหากับกลุ่มคนเสื้อสีเหลือง จึงเดินออกมาเคลียร์ปัญหากันด้านนอกสนามซึ่งติดกับร้านอาหารอ่าวไทยซีฟู้ด ระหว่างที่เจรจากันอยู่นั้น คนเสื้อสีเหลืองซึ่งตนไม่รู้จักมาก่อนได้ต่อยมาใส่เพื่อนของตนเอง แต่ไม่ถูก จากนั้นเพื่อนได้ต่อยสวน คราวนี้โดนอย่างจัง ทำให้เพื่อนของวัยรุ่นอีกฝั่งหนึ่ง ชักปืนมาไล่ยิงกันต่อหน้า ยอมรับว่าเสียวคิดว่าไม่น่าจะรอด แต่ก็แปลกที่ยิงไม่โดนใคร มาโล่งอกตอนที่รู้ว่าเป็นกระสุนซ้อม

สำหรับทางด้านคดี ตำรวจกำลังไล่หากล้องวงจรปิด เชื่อว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ไม่ไกล คาดว่าจะได้ตัวมาสอบสวนในเร็วๆนี้

คุณอาจสนใจ