อาชญากรรม

เร่งล่าชายวัย 54 ควงปืนบุกเดี่ยว ยิงเจ้าของร้านเสริมสวยดับคาห้องเช่า จนท.คาดปมหึงหวง-ชู้สาว

โดย chiwatthanai_t

16 ส.ค. 2566

182 views

วันที่ 16 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อรายงานความคืบหน้า จากกรณีเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา น.ส.จำเรียง อายุ 47 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย ถูกนายปัญญา อายุ 54 ปี ยิงเสียชีวิตบนที่นอนในห้องพัก โดยภาพวงจรปิดสามารถจับภาพในช่วงคนร้าย ขับรถเก๋งมาจอดริมถนนทางเข้าห้องเช่า ใส่กางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืดสีขาวแดง แขนสั้น ลงจากรถลักษณะพูดคุยโทรศัพท์ มาดูลาดเลาที่หน้าห้อง สักครู่ก็เดินไปข้างๆห้อง แล้วเดินกลับออกไปที่รถ กลับเข้ามาอีกครั้งในมือขวาถือปืนเข้ามาด้วยกึ่งเดิน กึ่งวิ่ง มาหยุดที่หน้าห้องแล้วใช้ปืนยิงไปที่ประตูกระจก 1 นัด แล้วใช้ปืนทุบกระจกซ้ำ 2-3 ครั้ง กระจกแตกกระจาย ก่อนที่คนร้ายได้มุดเข้าไปในห้องเช่าดังกล่าว แล้วกลับออกมาเดินถือปืนกลับขึ้นรถขับหนีไป นั้น

ต่อมา ร.ต.ท.ศุภกิตติ์ กาศอุดม ร้อยเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ ได้เชิญตัวญาติผู้เสียชีวิตมาทำการสอบสวน ที่ สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ พร้อมทั้งชุดสืบสวนภาค 2 ชุดสืบสวน ภ.จว.ปราจีนบุรี ได้เดินทางลงพื้นที่ติดตามตัว นายปัญญา ที่บ้านพักแต่ไม่พบตัวแต่อย่างใด


พ.ต.อ.พงศ์อนันต์ รักษาชาติ ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ กล่าวว่า ตอนนี้ก็ติดตามไปที่บ้านพักและจุดที่เราสงสัยอยู่ เราคิดว่าคนร้ายก็น่าจะอยู่ในพื้นที่ เบื้องต้นสาเหตุก็น่าจะเรื่องหึงหวงและชู้สาว


พล.ต.ต.วินัย นุชชา ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี กล่าวว่า คดีนี้ ณ ตอนนี้เรารู้ตัวผู้กระทำผิดแล้วเราพิสูจน์ทราบตัวบุคคลได้แล้ว ได้ชื่อแล้ว ตอนนี้กำลังส่งกำลังติดตามไปทำการจับกุม พนักงานสอบสวนได้เร่งรัดขอศาลออกหมายจับ ก็ทำงานควบคู่กันไป คาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้ เหตุฆ่าผู้อื่น ขณะนี้กำลังดำเนินการสอบสวน

คุณอาจสนใจ