อาชญากรรม

หนุ่มรัสเซียเมาคลั่ง จับขาแฟนสาวห้อยนอกหน้าต่าง คอนโดนาจอมเทียน ก่อนปล่อยร่างกระแทกพื้นดับ

โดย nut_p

13 ส.ค. 2566

2.1K views

ระทึก! แฟนหนุ่มรัสเซียเมาคลุ้มคลั่ง จับขาแฟนสาว ห้อยนอกหน้าต่าง ก่อนปล่อยร่างกระแทกพื้นดับ ตำรวจเตรียมออกหมายจับฆ่าผู้อื่นตาย



จากกรณี เมื่อเวลา 07.00 น. ของวันนี้ (13 ส.ค. 66) พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน พ.ต.ต.สุพรรณ โสภี สว.สอบสวน สภ.นาจอมเทียน ได้รับแจ้ง พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ Ms.DARIA IUZIFIAK อายุ 32 ปี ชาวรัสเซีย ตกจากคอนโดมิเนียม ซอยนาจอมเทียน 4 ม.1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ในสภาพสวมเสื้อยืดสีเขียว เสื้อยีนส์แขนยาวคลุมทับ ท่อนล่างเปลือยเปล่า นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด อยู่บริเวณพื้นหน้าอาคาร A คอนโดดังกล่าว โดยมีแฟนหนุ่มทราบชื่อ Mr.OEAOP NBAHOBNY FEDOR อายุ 30 ปี ชาวรัสเซียถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมลงมาบริเวณชั้นล่างก่อนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ ยัง สภ.นาจอมเทียน



ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันเดียวกัน พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.นาจอมเทียน ร่วมกับ ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา และ ตม.ชลบุรี ลงเก็บภาพวงจรปิด บริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ



จนพบว่ากล้องวงจรปิดของคอนโด ดังกล่าวสามารถบันทึกภาพ Ms.DARIA IUZIFIAK อายุ 32 ปี ผู้ตายได้ออกมานอกหน้าต่าง ก่อนห้อยตัวเอาหัวลง โดยมี Mr.OEAOP NBAHOBNY FEDOR อายุ 30 ปี แฟนผู้ตาย จับขาทั้งสองข้างของผู้ตายไว้ ก่อนจะปล่อยมือ จนทำให้ร่างร่วงกระแทกพื้นเสียชีวิตทันที ซึ่งภาพดังกล่าวไม่รู้ว่าเป็นการช่วยเหลือแฟนสาว ที่กำลังจะตกตึก หรือว่าเป็นการฆาตกรรมแฟนสาว



ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว Mr.OEAOP NBAHOBNY FEDOR อายุ 30 ปี ในข้อหา เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย ไว้ก่อน ซึ่งจากการสอบสวนจากล่าม ของเจ้าหน้าที่ ตม.พัทยา แฟนหนุ่มยังไม่ไห้การเป็นประโยชน์ ต่อเจ้าหน้าที่ เนื่องจากเมาสุรา พูดจาวกไปวนมา และให้การขัดแย้งมีพิรุธ กับภาพวงจรปิด เพราะให้การตอนแรกว่าตัวเองอยู่นอกห้อง ขณะแฟนสาวโดดฆ่าตัวตาย แต่ภาพวงจรปิดสามารถจับภาพแฟนหนุ่มจับขา ผู้ตายก่อนร่างจะกระแทกพื้นดับ และจากการตรวจสอบ พยานและหลักฐานกล้องจากวงจรปิด จึงได้ขออนุมัติหมายจับ จากศาลจังหวัดพัทยา ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ซึ่งทางพนักงานสอบสวน กำลังเดินทางไปขออนุมัติหมายจับ ซึ่งต้องรอการ พิจารณาของศาล ว่าจะอนุมัติหมายจับหรือไม่

คุณอาจสนใจ

Related News