อาชญากรรม

ชายรัสเชียฆ่าโหดสาวไทย ใช้ผ้าห่อศพ ซ่อนในห้องเก็บของนาน 3 สัปดาห์

โดย paranee_s

15 มิ.ย. 2565

5.2K views

วันนี้ 15 มิถุนายน 2565 เมื่อเวลา16.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปราสาท อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุสาวประเภทสองถูกฆาตกรรมอำพรางศพ ภายในบ้าน ม.11 ต.กังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ จึงประสานร.ต.อ.เสนีย์ ฉิมงาม พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรปราสาท อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ นำกำลังรุดไปยังที่เกิดเหตุ


เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านมารอมุงดูเหตุการณ์อยู่ริมถนนหน้าที่เกิดเหตุจำนวนมาก และในบ้านหลังดังกล่าวพบว่าศพถูกห่มด้วยผ้าห่มหนา มีขาโผล่ออกมา ส่งกลิ่นเน่าเหม็นรุนแรง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ทราบชื่อผู้ตาย คือนายธีรพงศ์ ล้ำเหลือ อายุ 31 ปี


จากการสอบถาม ทราบข้อมูลจาก นางวันดี ล้ำเหลือ 47 ปี ผู้เป็นแม่ ว่า มีเพื่อนบ้านหลังข้างเคียงบอกว่าได้กลิ่นคล้ายสัตว์เลี้ยงตาย จึงรีบแจ้งให้หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.ปราสาท รุดเข้าไปตรวจสอบ พบร่องรอยลากและมีเศษผมและคราบเลือดอยู่บริเวณหน้าห้องเก็บของ จึงได้เปิดประตูเข้าไปดูพบศพถูกฆ่าและห่มด้วยผ้าห่มดังกล่าว


เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปราสาท ได้แจ้ง พ.ต.อ.ปิยพงศ์ พรหมบุตร ผกก.กองพิสูจน์หลักฐาน จ.สุรินทร์ พร้อมด้วย จนท.กองพิสูจน์หลักฐาน จ.สุรินทร์ และแพทย์เวร รพ.ปราสาท เข้าตรวจสอบชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นคาดการณ์ว่าเป็นการฆาตกรรมอำพรางศพ ผู้ลงมือ น่าจะเป็นชายชาวต่างชาติ ที่คบหากันอยู่และหายตัวไป ขณะนี้อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสอบสวน เพื่อล่าตัวฆาตกรมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


นางวันดี ล้ำเหลือ 47 ปี ผู้เป็นแม่ บอกว่าได้รับแจ้งจากคนข้างบ้านว่าได้กลิ่นเหม็น มาได้อาทิตย์กว่า แต่ไม่เอะใจว่าเป็นอะไร คิดว่าเป็นกลิ่นหมาตาย มาดูแล้วรอบหนึ่งไม่มีกลิ่น ผ่านมาสองสามวัน กลับมาดูก็ไม่ได้กลิ่น และเพิ่งมาดูวันนี้ที่ห้องนี้ทำไมมีผ้า ก็เลยบอกเพื่อนบ้านไปตามกู้ภัยมาให้หน่อย เมื่อเข้าตามไปดูพบเส้นผมตรงประตู และโดยปกติประตูนี้ไม่เคยล็อกเลย


ตัวลูกเป็นสาวประเภทสอง มีสามีเป็นฝรั่งชาวต่างชาติ คาดว่าน่าจะทะเลาะหึงห่วงกัน โดยเห็นเขาช่วงสุดท้ายเมื่อวันที่ 22 พ.ค. ได้มากินเหล้าที่บ้านแม่ ช่วงประมาณ 19.00-23.00 น. เมื่อเขากินเสร็จก็ได้พูดคุยกลับแม่เล็กน้อย ก่อนเขาบอกว่าจะกลับบ้าน จากนั้นในช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน ทั้ง 2 คนก็หายไป แม่จะลุกไปตลาด ก็ไม่เห็นทั้ง 2 คน จนกระทั่งมากลิ่นและพบศพวันนี้


จากการสอบถามเพื่อนของผู้ตายในหมู่บ้านเดียวกัน ทราบว่า นายธีรพงศ์ ล้ำเหลือ อายุ 31 ปี สาวประเภทสอง เพิ่งคบกับชายชาวต่างชาติ โดยทราบว่าเป็นชายชาวรัสเซีย แต่ทำงานที่ประเทศ นอร์เวย์ ไม่ทราบชื่อ โดยคบกันได้ 6-7 เดือน และนัดเจอกันที่จังหวัดภูเก็ต


หนุ่มชาวรัสเชีย รายนี้ เดินทางมาที่บ้านนายธีระพงศ์ ที่อำเภอปราสาท 2 ครั้ง ครั้งแรกในเดือนม.ค. 2565 ที่ผ่านมาแต่ไม่ได้พาเข้ามาในบ้าน พบกันที่โรงแรม และเมื่อเดือน พ.ค. 2565 ที่ผ่านมา ได้พาชายรัสเซีย เข้ามาในบ้าน และปลายเดือน พ.ค. 2565 ก็ดินทางออกจากบ้าน


โดยชาวบ้านพากันเชื่อว่า นายพีรพงศ์ กลับไปด้วย ไม่มีใครสนใจ จนกระทั่งมีเพื่อนบ้านได้กลิ่นศพในวันนี้ และได้บอก นางวันดี ผู้เป็นแม่ว่า ได้กลิ่นเหม็น เหมือนสัตว์ตายเน่า แม่จึงเดินทางมาหา จนกระทั่งได้กลิ่นออกมาจากห้องเก็บของ ที่ห้องเก็บของหลังบ้าน จึงได้แจ้ง อาสากู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.ปราสาท มาตรวจสอบจึงพบว่าเป็นศพ นายธีรพงศ์ สาวประเภทสอง


อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้อาทิตย์หนึ่งก็มีเพื่อนบ้านได้กลิ่นเน่าเหมือนกลับกลิ่นซากสัตว์ ออกมาจากในบ้าน ก็ได้บอกนางวันดี ผู้เป็นแม่นายธีรพงศ์ ผู้ตายให้ค้นหา แต่ก็ไม่เจอ จนกระทั่งมาพบศพในวันนี้


ในขณะที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด คาดว่าผู้ตาย น่าจะถูกฆ่ามานานกว่า 3 สัปดาห์ โดยผู้ลงมือฆ่าที่ห้องนอนบ้านหลังใหญ่ ตั้งแต่ช่วงหลังวันที่ 22 พ.ค. 2565 ที่มาทานข้าวที่บ้าน จากการทะเลาะกันและลงมือฆ่า ในห้องนอน หมกศพ ไว้ในห้องนอนหลายวัน และได้นำศพผู้ตายห่อด้วยผ้าห่ม ก่อนนำศพลงมาจากห้องนอน เข้าไปเก็บไว้ในห้องเก็บของหลังบ้าน แล้วล็อกกุญแจไว้ จากนั้นปีนออกทางหน้าต่าง แล้วหลบหนีเดินทางไปยังจังหวัดภูเก็ต ช่วงที่หลบหนีไปน่าจะช่วงสิ้นเดือน พ.ค. 2565 ศพผู้ตาย ดังนั้นจึงน่าจะถูกฆ่ามานานถึง 3 สัปดาห์


อย่างไรก็ตามต้องสืบสวนสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงและติดตามผู้ก่อเหตุมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News