อาชญากรรม

เจ้าของร้านชำสุดช้ำ ใจดีให้ข้าวน้ำ ให้งาน 2 ผัวเมีย สุดท้ายถูกลักทรัพย์นับแสน

โดย nut_p

10 ส.ค. 2566

433 views

เจ้าของร้านชำสุดช้ำ ถูก 2 ผัวเมีย ที่เคยช่วยเหลือ ให้งาน ให้ข้าวให้น้ำ หวังให้มีเงินเลี้ยงครอบครัว ย่องลักทรัพย์นับแสนบาท



วันที่ 10 ส.ค. 66เวลา 12.00 น. นางพิมพ์วิภา อายุ 66 ปี เจ้าของร้านของชำ บ้านเลขที่ 78/2 หมู่.3 ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้เปิดภาพจากล้องวงจรปิด โจร 2 ผัวเมีย ที่ตนช่วยให้ข้าวให้น้ำ ให้งานทำ ว่างจากงานก่อสร้าง ก็มาทำงานที่ร้านของตน ล้างตู้เย็น เก็บงานทั่วไปเพื่อหวังช่วยให้มีเงินไปเลี้ยงครอบครัว แต่ดันมารื้อค้นทรัพย์สิน มีกระเป๋าสูญหายไป 1 ใบ ในนั้นมีทรัพย์สินต่าง ๆ เงินสด สร้อยทอง พระ และสมุดธนาคารเอกสารต่าง ๆ มูลค่าความเสียหายร่วมแสนบาท



โดยช่วงเวลา 01.35 น. ของวันที่ 9 สิงหาคม โจรเป็นชายสวมเสื้อแขนสั้นสีน้ำเงิน มีผ้าโพกหัวสีเขียว ได้ย่องเข้ามารื้อค้นทรัพย์สินจนได้กระเป๋าไป 1 ใบ ตำรวจจึงนำคลิปดังกล่าวเป็นหลักฐานให้การติดตามตัวเพื่อมาดำเนินคดี



จากการสืบสวน ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตาม สอบถามนายเอกชัย มีทอง อายุ 36 ปี อดีตนายจ้าง 2 ผัวเมีย เล่าว่าได้เคยให้ที่พักเกือบเดือน ในฐานะคนงาน ให้งานทำแต่ต่างคนต่างอยู่ ถิ่นฐานเดิมมาจาก นครสวรรค์ หลังจากก่อเหตุก็กลับมานอนที่แคมป์คนงานของตน ใน ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยองแต่เช้ามา ออกไปตอนไหนตนเองก็ไม่ทราบ และก็เพิ่งทราบว่า 2 ผัวเมียนี้ก่อเหตุมา



เบื้องต้น จาการตรวจค้นที่พัก และพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กำลังรวบรวบข้อมูล หลักฐาน ในการอนุมัติออกหมายจับเพื่อทำตัว 2 ผัวเมียมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News