อาชญากรรม

จับโจรผัวเมีย กระเตงลูก 7 ขวบ ลักของสวนน้ำ เจ้าทุกข์สงสาร ไม่เอาความแถมรับเข้าทำงาน

โดย nut_p

24 ก.ค. 2566

397 views

จับโจร 2 ผัวเมีย กระเตงลูกสาว 7 ขวบ ลักของวัตถุดิบทำขนมในสวนน้ำ เจ้าทุกข์สงสาร ยอมถอนแจ้งความ รับเข้าทำงานด้วย



กรณีโจรก่อเหตุลักขโมยของ เกิดขึ้นช่วงบ่ายวันที่ 4 ก.ค. 66 ที่สวนน้ำอโลฮ่า บ้านกกกอก อ.เมือง จ.สกลนคร ซึ่งอยู่ระหว่างปิดปรับปรุง ได้มีชายอายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ พาภรรยาสวมเสื้อแจ็คเก็ตและลูกยังเล็ก ขับรถ จยย.ขับเข้าในบริเวณสวนน้ำ แล้วเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินใต้โต๊ะซึ่งเป็นที่เก็บอุปกรณ์ชงเครื่องดื่ม เช่น ชาเขียว นมจืดกระป๋อง และอื่น ๆ โดยมีภรรยาคอยดูต้นทาง ส่วนสามีค่อย ๆ เลือกทรัพย์สินขึ้นมาใส่กระเป๋าแล้วหลบหนีออกไป ทั้งที่มีกล้องวงจรปิดและมีคนงานที่ทำงานอยู่อีกฟากของจุดเกิดเหตุ



ล่าสุด วันที่ 24 ก.ค. 66 พ.ต.อ.ชัชวาลย์ ดวงแก้ว ผกก สภ.เมืองสกลนคร สั่งการให้ชุดสืบสวน ติดตามจับกุม 2 สามีภรรยารายนี้ได้ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ใน ต.เหล่าโพนค้อ อ.โคกศรีสุพรรณ จ.สกลนคร นำส่งพนักงานสอบสวน



ทราบชื่อ นายศราวุธ สงวนนามสกุล อายุ 29 ปี และนางอรุณ สงวนนามสกุล อายุ 43 ปี ราษฎร อ.ศรีนคร จ.สุโขทัย อาชีพทำขนมขาย รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยวันเกิดเหตุพาบุตรสาวอายุ 7 ขวบ ไปที่สวนน้ำเนื่องจากไม่เคยไป แต่พบว่าสวนน้ำไม่มีคนเฝ้า ประกอบกับเห็นว่ามีสิ่งของ เช่น นมข้นหวาน นมจืด นมผง กาแฟ น้ำเชื่อม ครีมเทียม สามารถนำไปประกอบเป็นขนมขายได้ จึงหยิบติดมือไปด้วย



ต่อมานายพิษณุ สินิพงษ์ธนากร อายุ 42 ปี ผู้ดูแลสวนน้ำเดินทางมาให้ดูตัวคนร้าย และด้วยความสงสารเด็กเกรงว่าจะไม่มีผู้ดูแลจึงไม่เอาเรื่องและถอนแจ้งความ โดยทำประวัติไว้ นอกจากนี้ยังรับเข้ามาทำงานในสวนน้ำ เนื่องจากไม่มีที่ไป บ้านเช่าก็ถูกไล่ออก 2 ผัวเมียจึงกราบขอบคุณเจ้าทุกข์ใจบุญและรับปากจะไม่ทำอีก

คุณอาจสนใจ