อาชญากรรม

น้องชายสุดทน พี่ขอเงินซื้อเหล้า ผลักแม่ล้ม คว้าปืนลูกดอกเหล็กยิง กระหน่ำแทงซ้ำ ดับคาที่

โดย nut_p

5 ส.ค. 2566

550 views

พี่ชายบุกบ้านขอเงินแม่ซื้อเหล้า ไม่พอใจไม่ได้เงิน ผลักแม่ล้มหงายท้อง น้องชายสุดทนคว้าปืนลูกดอกเหล็กยิง กระหน่ำแทงซ้ำ ดับคาที่



วันที่ 5 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.25น. ของวันที่ 4 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.อนุชา ตาทิพย์ รอง สวป.(สอบสวน) สภ.พุเตย อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุ มีชายถูกยิงด้วยปืนลูกดอกเหล็ก และถูกแทงด้วยอาวุธมีด เสียชีวิตอยู่ภายใน บ้านเลขที่ 2 หมู่ที่ 14 บ้านพรหมประชาสรรค์ ต.ภูน้ำหยด อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ จึงได้ประสานไปยังแพทย์เวรโรงพยาบาลวิเชียรบุรี และอาสาสมัครร่วมกตัญญูพุเตย รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ



ที่เกิดเหตุ พบนางศิลาณี ปานพรม ซึ่งเป็นแม่ของผู้ตาย และเป็นแม่ของผู้ก่อเหตุ ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจ ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าพี่น้องจะมาฆ่ากันตายแบบนี้ และที่บริเวณหน้าบ้าน พบศพนายโจ้ หรือ นายพัชรพล ปานพรม อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 218 หมู่ 14 ต.ภูน้ำหยด อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ นอนเสียชีวิตจมกองเลือด อยู่ในสภาพนอนหงาย ร่างกายพบแผลถูกฟันจนพรุน ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ถูกปืนลูกดอกยิงเข้าที่ใบหน้า และบริเวณใต้รักแร้จากด้านหลัง ใกล้กันยังพบชิ้นส่วนนิ้วชี้ซ้ายที่ขาด ของผู้ตายตกอยู่ ลักษณะบาดแผลถูกปาด และถูกแทงจากของมีคม จนทำให้เสียชีวิตทันทีอยู่ในที่เกิดเหตุ



ขณะที่ผู้ก่อเหตุคือ นายพิธานน ปานพรม หลังจากก่อเหตุ ด้วยความตกใจ และหวาดกลัวความผิดที่ลงมือฆ่าพี่ชาย จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมด้วยอาวุธมีดและปืนที่ใช้ในการก่อเหตุหลบหนีไปไม่ทราบทิศทาง ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี



จากการสอบสวน นางศิลาณี ปานพรม แม่ผู้ตาย และเป็นแม่ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เมื่อเวลา 11.30 น. ขณะที่ตนเองกำลังอยู่ในบ้านกับลูกชายคนเล็ก (ผู้ก่อเหตุ) ผู้ตายซึ่งเป็นลูกชายคนกลาง ที่อยู่บ้านติดกัน ได้เดินเข้ามาขอเงินจำนวนหนึ่ง โดยบอกว่าจะเอาไปซื้อเหล้า ซื้อยากิน แต่ตนไม่ให้ เพราะลูกจะเอาไปซื้อของไม่ดี ผู้ตายจึงเกิดความโมโห ไม่พอใจที่ตนไม่ให้เงิน ก็เริ่มโวยวายเสียงดังใส่ และผลักตนจนล้มหงายท้อง



ขณะนั้นลูกชายคนเล็ก ซึ่งนอนอยู่ในบ้านเห็นว่าตน ถูกผู้ตายทำร้าย จึงไปคว้าปืนลูกดอกเหล็ก ยิงผู้ตาย จำนวน 2 ดอก และไปแย่งมีด ที่ผู้ตายถือติดตัวมาจนเกิดการต่อสู้กัน จากนั้นก็ใช้มีดแทงผู้ตาย หลายครั้งจนผู้ตายล้มลงไปนอนอยู่กับพื้นหน้าบ้านและเสียชีวิตดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News