อาชญากรรม

หนุ่มแค้น! ถูกเบี้ยวค่าจ้างถางหญ้า บุกฟันคอ-กระหน่ำแทงลุง 67 ดับต่อหน้าเมียป่วยติดเตียง

โดย nut_p

8 มิ.ย. 2567

3.9K views

หนุ่มแค้น! ถูกเบี้ยวค่าจ้างถางหญ้า ฉีดยาฆ่าหญ้าในสวนยาง ดื่มเหล้าย้อมใจก่อนคว้ามีดพร้าบุกพังประตูห้องน้ำ กระหน่ำฟันลุงวัย 67 ปี ดับในห้องน้ำ ต่อหน้าเมียนอนป่วยติดเตียง



เมื่อเวลา 12.45 น. วันที่ 8 มิ.ย. 2567 พ.ต.ท.คมกฤช อรุโนทัย สว.(สอบสวน)สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฟันกันตายที่บ้านเลขที่ 109 ม.9 ต.นาไม้ไผ่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ตั้งอยู่ริมถนนสายบ้านไสกรูด มีชาวบ้านจำนวนมากมุงดูที่เกิดเหตุ ภายในห้องน้ำหลังบ้าน พบศพผู้เสียชีวิตชื่อนายประสิทธิ์ แก้วตั้ง อายุ 67 ปี เจ้าของบ้านดังกล่าว สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด ในสภาพเปลือยกาย เพราะกำลังอาบน้ำ สภาพศพมีบาดแผลถูกฟันด้วยมีดพร้าเข้าลำคอด้านซ้ายเป็นแผลเหวอะ หวิดขาด แผลฉกรรจ์บริเวณซี่โครงขวา 1 แผล และสะโพด้านขวา 1 แผล เลือดไหลนองเต็มพื้นห้องน้ำ



โดยในบ้านที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบนางอุทัย แก้วบ้านดอน อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของผู้เสียชีวิตนอนป่วยติดเตียง ไม่สามารถเดินลุกขึ้นมาได้ ให้การเบื้องต้นว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนนอนป่วยติดเตียงอยู่บนเตียงนอน และนายประสิทธิ์ สามีกลับมาจากนอกบ้าน และเข้าไปอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ปรากฏว่าทันใดนั้นได้มีนายกิตติพล อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84 ม.8 ต.นาไม้ไผ่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นเพื่อนรักต่างวัยกับสามีได้เดินถือมีดพร้าเข้ามาในบ้านหน้าตาขึงขังตะโกนถามหานายประสิทธิ์ สามีของตนว่าอยู่ไหน ซึ่งตนก็ตอบไปว่ากำลังอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ



จากนั้นนายกิตติพล ได้เดินตรงเข้าไปที่ห้องน้ำหลังบ้าน โดยไม่พูดพร่ำทำเพลง นายกิตติพลได้ใช้มีดพร้าฟันประตูห้องน้ำหลายครั้ง และถีบพังประตูห้องน้ำจนพัง จากนั้นนายกิตติพลได้บุกเข้าไปใช้มีดพร้ากระหน่ำฟันเข้าลำคอซ้ายจนคอหวิดขาด และฟันเข้าซี่โครงขวาอีก 1 แผลและสะโพกขวาอีก 1 แผล จนทำให้ประสิทธิ์เสียชีวิตคาห้องน้ำทันที



หลังเกิดเหตุนายกิตติพล ได้ถือมีดพร้าเดินหลบหนีออกจากบ้านที่เกิดเหตุไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาตนที่นอนป่วยติดเตียง แต่ไม่สามารถลุกขึ้นไปช่วยเหลือสามีได้ และนายกิตติพลฯยังตะโกนขู่คนไม่ให้เข้ามายุ่ง เดี๋ยวจะโดนไปด้วยอีกคน ทำให้ตนเกิดความกลัวไม่กล้าโวยวาย



นางอุทัย ให้การอีกว่า ปกติสามีของตนและนายกิตติพล คนร้ายรายนี้จะเป็นเพื่อนรักต่างวัยที่มีความสนิทสนมและนั่งกินเหล้ากันเป็นประจำ แต่ระยะหลังไม่ทราบว่ามีเรื่องขัดแย้งทะเลาะกันด้วยเรื่องอะไร โดยช่วงเช้าเห็นทั้งคู่หายออกจากบ้านไปด้วยกัน แล้วเมื่อนายประสิทธิ์ กลับเข้ามาในบ้านไม่ทันได้กินข้าวกำลังอาบน้ำในห้องน้ำก็มีนายกิตติพล ถือพร้าบุกเข้ามาพังประตูห้องน้ำฟันร่างสามียับตายคาที่ดังกล่าว ตนก็ไม่ทราบเหมือนกันว่ามาจากเรื่องอะไรกันแน่



ต่อมาเวลาไล่เลี่ยกัน ทาง พ.ต.อ.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน ผกก.สภ.ทุ่งสง ได้นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนและสายตรวจสภ.ทุ่งสง ไปล้อมจับกุมนายกิตติพลได้ขณะหลบซ่อนตัวในบ้านพักเลขที่ 84 ม.8 ต.นาไม้ไผ่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช



จากการสอบสวนปากคำนายกิตติพล ซึ่งมีสีหน้านิ่งเฉยได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า สาเหตุที่ตนแค้นฆ่านายประสิทธิ์ในครั้งนี้ เนื่องจากผู้ตายได้ว่าจ้างตนไปถางหญ้าและฉีดยาฆ่าหญ้าในสวนยางของผู้ตายมาหลายครั้งแต่ไม่ได้เงินค่าจ้างสักที ตามทวงมาหลายครั้งก็ไม่ได้สักที จนเช้าวันนี้ตนไปทวงค่าจ้างอีกก็ไม่ได้ แต่นายประสิทธิ์ ผู้ตายจะให้ตนไปตัดต้นกะเทียมในสวนยางเป็นค่าจ้างที่ค้างตนแทน แต่ตนอยากได้เงินค่าจ้างทำให้ตนโกรธแค้น ก่อนเกิดเหตุได้ไปนั่งดื่มเหล้าย้อมใจก่อนแล้วตัดสินใจบุกไปพังประตูห้องน้ำใช้มีดพร้าฆ่านายประสิทธิ์เสียชีวิต แล้วหลบหนีไปจนถูกตำรวจจับกุมได้ดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจได้คุมตัวนายกิตติพลฯคนร้ายรายนี้ดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News