อาชญากรรม

แม่ร้อง ‘ปวีณา’ พ่อแท้ๆ ล่วงละเมิดทางเพศลูกชาย 4 ขวบ ผวาถูกขู่ฆ่าห้ามบอกใคร

โดย nicharee_m

5 ส.ค. 2566

226 views

วันที่ 5 ส.ค.66 แม่ร้อง "ปวีณา" ลูกชาย 4 ขวบ ถูกพ่อแท้ๆ ล่วงละเมิดทางเพศทางทวารหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาล ข่มขู่จะฆ่าให้ตายถ้าบอกใคร สองแม่ลูกผวาเกรงไม่ปลอดภัย "ปวีณา" ประสาน พม. รับตัวทั้งสองเข้าคุ้มครองสวัสดิภาพ พร้อมประสาน ผกก.สภ.แก่งโสภา จับกุมตัวพ่อแท้ๆ รายนี้ พร้อมคุมตัวฝากขังศาลแล้ววันนี้  


สืบเนื่องจากนางแก้ว (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี ชาวจ.พิษณุโลก ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า ตนเองกับนายเทพ (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี อดีตสามี เป็นคนหมู่บ้านเดียวกันก่อนหน้านี้อยู่กินกันจนมีลูก 2 คน ลูกสาวคนโต อายุ 10 ขวบ ลูกชายคนเล็กอายุ 4 ขวบ ตนกับนายเทพได้เลิกรากันเมื่อปี 65 ที่ผ่านมาลูกทั้ง 2 คน อยู่ในความดูแลของตน ส่วนอดีตสามีจะมารับลูกไปนอนด้วยนานๆ ครั้ง


กระทั่งวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา นายเทพจะมารับลูก 2 คนไปนอนด้วย แต่ลูกสาวคนโตไม่ยอมไป จึงไปแต่ลูกชายคนเล็ก จากนั้นช่วงค่ำวันที่ 25 ก.ค. นายเทพได้พาลูกชายมาส่งที่บ้านของตนและได้กลับบ้านไป ก่อนที่นายเทพจะย้อนกลับมาหาตนที่บ้านอีกครั้งตอน 5 ทุ่ม ด้วยอาการมึนเมา โดยมาง้อขอคืนดีแต่ตนไม่ยอมจึงมีปากเสียงกัน ตนจึงได้พาลูกทั้งสองไปนอนที่บ้านยายซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน  


เช้ามืดวันที่ 26 ก.ค. ตนต้องออกไปขายของจึงให้ยายมานอนเป็นเพื่อนหลาน ซึ่งยายเห็นว่าหลานชายคนเล็กนอนร้องไห้อยู่ จึงถามว่าเป็นอะไร หลานตอบว่า "หนูเจ็บ พ่อทำหนู เอาแข็งๆ มาตรงก้นหนู" ยายตกใจมาก รีบดูที่ก้นของหลานสังเกตเห็นมีเลือดออกและเป็นรอยบวมแดง ซึ่งหลานยังบอกอีกว่า "โดนทำ 2 ครั้ง ตอนเช้ากับตอนเย็นวันที่ 24 และ 25 ก.ค. พ่อไม่ให้บอกใคร ไม่งั้นจะฆ่าให้ตาย"


จากนั้นยายจึงได้โทรมาเล่าให้แม่ฟัง ก่อนที่แม่จะพาลูกชายคนเล็กเข้าแจ้งความที่ สภ.แก่งโสภา จ.พิษณุโลก และตำรวจได้ส่งตัวลูกชายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ผลเบื้องต้นพบร่องรอยฉีกขาดของทวารหนัก แพทย์ให้ลูกนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล ตนต้องการจะเอาเรื่องอดีตสามีให้ถึงที่สุด ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ด้วย


หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.วัฒนากร อู่นาท ผกก.สภ.แก่งโสภา จ.พิษณุโลก เพื่อให้นางแก้ว ผู้เสียหายไปพบและนัดสอบสหวิชาชีพลูกชาย และนางปวีณา ได้ประสาน นางอรนุช ชัยชาญ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพิษณุโลก นายนิตินัย อุทัยรังษี หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพิษณุโลก ช่วยรับสองแม่ลูกเข้าคุ้มครองสวัสดิภาพที่บ้านพักเด็กฯ เนื่องจากเกรงว่านายเทพจะตามมาคุกคามไม่ปลอดภัย  


ล่าสุดวันที่ 5 ส.ค.66 นางปวีณา ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.วัฒนากร อู่นาท ผกก.สภ.แก่งโสภา ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปทำการควบคุมตัวนายเทพ มาสอบสวนแล้ว พร้อมแจ้งข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน และจะนำตัวไปฝากขังศาลวันนี้ ทั้งนี้มูลนิธิปวีณาฯ จะร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ช่วยเหลือฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็กน้อยรายนี้ต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News