สังคม

แม่ร้องปวีณาลูกสาววัย 11 ถูกพ่อแท้ๆขืนใจตั้งแต่อนุบาล 3 เจ้าตัวปฏิเสธยันไม่ทำลูกในไส้

โดย parichat_p

24 ธ.ค. 2566

230 views

ตำรวจ สภ.บ้านกรวด บุรีรัมย์ นำตัวพ่อวัย 51 ปี มาสอบสวน หลังจากแม่เด็กวัย 34 ปี ร้องมูลนิธิปวีณาหงสกุล ว่าพ่อแท้ๆ ข่มขืนลูกสาวตัวเองตั้งแต่อยู่อนุบาล 3 จนถึง ป.5 เจ้าตัวยังปฏิเสธว่าไม่ได้ทำลูก


วันนี้ (23 ธ.ค.66) กรณีนางนก (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี เดินทางไปร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่าลูกสาววัย 11 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.5 ถูกพ่อแท้ๆ อายุ 51 ปี  ล่วงละเมิด ด.ญ. เอ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี และนายสมบัติ คืออดีตสามีของตัวเองซึ่งได้เลิกรามา 7 ปี ตั้งแต่เด็กอยู่ชั้นอนุบาล 3 จนถึงปัจจุบันเด็กอยู่ชั้น ป.5 หลังจากเด็กออกมาเปิดเผย


ล่าสุด พ.ต.อ.ธวัชชัย สร้อยสวัสดิ์ สภ.บ้านกรวด ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.ฉัตรมงคล วงศ์จำปา รอง ผกก.สอบสวน ดูแลด้านคดีและได้ขอหมายจับจากศาลจังหวัดนางรอง ตามหมายจับที่ จ.1888/2566 ในข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี เป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน “ เข้าควบคุมตัวนายสมบัติ มารับทราบข้อกล่าวหาตามที่แม่เด็กแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.บ้านกรวด เบื้องต้นนายสมบัติ ยังให้การปฏิเสธ ระบุตนไม่เคยคิดจะทำลูก เด็กอาจจะเข้าใจผิดหรือเคยดูข่าวทางทีวีก็เป็นได้


ด้าน น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี หลานนายสมบัติ เล่าว่า ตอนนี้ยังไม่อยากจะเชื่อว่าลุงจะทำจริง เพราะที่ผ่านมา ด.ญ. เอ กอดหอมพ่อเหมือนปกติพ่อลูกทั่วไป ไม่มีความผิดปกติ แต่มารู้ตอนที่ ด.ญ.เอ หนีออกจากบ้านจะไปหาแม่ โดยบอกว่าถูกพ่อข่มขืนมาตั้งแต่อนุบาลจนถึงป.5 โดยเฉพาะหลังจากพ่อถูกตำรวจเข้ามาจับตัวไปโรงพัก ด.ญ.เอ ร้องไห้อยู่ตลอดเวลาบ่นว่า "ไม่อยากให้พ่อติดคุก"

คุณอาจสนใจ

Related News