อาชญากรรม

ยืนยันพบศพ นักธุรกิจเยอรมัน ถูกฆ่าหั่นยัดตู้แช่ เร่งล่าตัวแก๊งเพื่อนร่วมชาติ

โดย thichaphat_d

11 ก.ค. 2566

2.2K views

จากรณีการหายตัวปริศนาของนายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค (MR.HANS PETER RALTER MACK) อายุ 62 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ชาวเยอรมัน ยังไม่ทราบชะตากรรม ก่อนมีชาวบ้านพบรถเบนซ์ คูเป E 350 สีบรอนซ์เทา จอดทิ้งไว้บริเวณลานจอดรถชั่วคราวขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังไปตรวจสอบบ้าน รถผู้ต้องสงสัย รวมถึงเชิญตัวผู้ต้องสงสัยและพยานรวมหลายปากมาสอบสวน

ต่อมาตำรวจได้หลักฐานสำคัญ จากกล้องวงจรปิด พบรถกระบะ มาสด้า สีดำ ทะเบียน ขย 5667 ชลบุรี ของสองสามีภรรยา ที่เข้าให้การเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจก่อนหน้านี้ โดยยังให้การว่า ได้ถูกนางเพธาน นายหน้าชาวเยอรมัน ว่าจ้างให้บรรทุกตู้แช่แข็ง สีขาว ขนาดความยาว 1.50 เมตร ให้นำไปส่ง ให้ที่บ้านพลูวิลล่า ในซอยหนองหิน 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี



จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ ที่คาดว่าจะเกี่ยวข้องกับการหายตัวไป ของนักธุรกิจชาวเยอรมันรายนี้ จึงเข้ามาแสดงความบริสุทธิ์ใจกับตำรวจ จนกระทั่งทีมสืบสวนได้ไล่กล้องวงจรปิด จนพบรถโตโยต้า รีโว่ สีดำ จค 7679 ชลบุรี ซึ่งนายโอลาฟ ชาวเยอรมัน และเป็นเพื่อนสนิทของมาดามเพธาน นายหน้าชาวเยอรมัน ได้รับช่วงต่อในการบรรทุกตู้แช่แข็งขับวนรอบๆ ในพื้นที่ จ.ชลบุรี เป็นระยะทางกว่า 160 กม. ก่อนจะขับเข้ามาจอดในหมู่บ้าน โชคชัย การ์เด้น โฮม 1 ซึ่งห่างจากลานจอดรถชั่วคราว ที่รถเบนซ์ ของ นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค ถูกนำไปจอดทิ้งไว้

ตำรวจจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านทาวน์โฮมชั้นเดียว ภายในหมู่บ้าน โชคชัย การ์เด้น โฮม 1 หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เชื่อว่าตู้แช่แข็งถูกนำมาซุกซ่อนไว้ จึงรีบนำกำลังเข้าตรวจสอบ พร้อมด้วยตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เขต 2 ชลบุรี โดยคาดการว่า ภายในตู้อาจมีการบรรจุร่างของนักธุรกิจชาวเยอรมัน



ล่าสุดเมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 11 กรกฎาคม 2566 หลังจากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเขตสอง ได้ตรวจสอบเก็บรวบรวมหลักฐานภายในบ้านหลังดังกล่าว ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบตู้แช่ใบดังกล่าวเสียบปลักทำความเย็นอยู่ภายในห้องนอน เมื่อเปิดภายในตู้แช่พบ ชิ้นส่วนร่างกายของนายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค ถูกหั่นชำแหละเป็นแยกชิ้นส่วน หัว แขน ขาถูกตัดเป็นท่อน ใส่ในถุงดำไว้ในตู้แช่ ในสภาพที่โหดเหี้ยม น่าสยดสยอง



นอกจากนี้ยังพบเลื่อยไฟฟ้า เชือกรัดสีส้ม ซีลสำหรับซีลอาหาร นอกจากนี้ยังมีขวดน้ำ กระป๋องเบียร์ ขวดน้ำอัดลม อยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว จึงรวบรวมเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเคลื่อนย้ายร่างออกมาจากบ้าน เพื่อส่งตรวจชันสูตรพลิกศพยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ส่วนตู้แช่ที่ใช้แช่ร่างนักธุรกิจชาวเยอรมันที่ถูกหันชำแหละ ได้เคลื่อนย้ายมาเก็บไว้ที่ สภ.หนองปรือ

ในขณะที่อดีตภรรยา ได้มาเฝ้าสังเกตการณ์อย่างมีความหวัง ว่าคงไม่ใช่อดีตสามี แต่ปาฏิหาริย์ไม่มีแล้ว ถึงกับเป็นลมเจ้าหน้าที่จึงขอให้เดินทางกลับที่พักไปก่อน ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของชาวบ้านที่อาศัยในหมู่บ้านแห่งนี้ ถึงความโหดเหี้ยมอำมหิต ในการก่อเหตุของคนร้ายกลุ่มนี้ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะนี้ เตรียมออกหมายจับกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมด ซึ่งเชื่อว่าเป็นฝีมือของเพื่อนร่วมชาติ มาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News