อาชญากรรม

เเกะรอยคดีฆ่าหั่นศพยัดถุงดำ ตร.เร่งรวบรวมหลักฐาน พบมีแผนประทุษกรรมคล้ายคดี นศ.จีนเมื่อปีที่แล้ว

โดย panisa_p

22 เม.ย. 2567

151 views

กรณีพบชิ้นส่วนมนุษย์ยัดใส่ถุงดำ ถูกนำมาทิ้งในบ่อเเละที่รกร้างพื้นที่ ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เบื้องต้นมีรายงานว่าอวัยวะที่พบ น่าจะเป็นชิ้นส่วนของผู้ชาย ทีมข่าว 3 มิติ ลงพื้นที่ตรวจสอบเรื่องนี้ พบว่าลักษณะการอำพรางเเละจุดที่นำมาทิ้ง คล้ายกับคดีอุ้มฆ่านักศึกษาชาวจีนยัดใส่กระสอบ ย่านบางใหญ่ นนทบุรีเมื่อปีที่เเล้ว ที่ต้องหากันต่อก็คือชิ้นส่วนกะโหลก ซึ่งจนถึงตอนนี้ตำรวจยังตามเเกะรอย เเละกำลังเร่งพิสูจน์ว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร-มาจากไหนกันเเน่



ข้อมือเเละชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์ ถูกพบครั้งเเรกเมื่อ 19 เมษายนที่ผ่านมา ท่ามกลางข้อสงสัยว่า ผู้เสียชีวิตเป็นใครเเละมาจากไหนกันเเน่ ข้อมือกับชิ้นส่วนกระดูกเเละเศษเนื้อที่พบในถุงดำ เป็นบุคคลเดียวกันหรือไม่ จุดที่พบถุงดำ เป็นบ่อน้ำบริเวณกลางซอยเล็ก ๆ ในพื้นที่หมู่ 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จุดนี้อยู่ห่างจากถนนสายบ้านกล้วย-ไทรน้อย ประมาณ 500 เมตร



อวัยวะที่เจอส่วนใหญ่ ถูกหั่นเเยกชิ้นส่วนยัดใส่ถุงดำ ที่เจอเเล้วตอนนี้หลักๆ ก็คือ ข้อมือขวาที่มีรอยสัก กระดูกซี่โครง กระดูกท่อนเเขน กระดูกมือที่มีบางชิ้นพบรอยตัดด้วยของมีคม เเละกระดูกหน้าเเข้งถูกหั่นเป็น 3 ท่อน มีการตั้งข้อสังเกตว่า อวัยวะบางส่วนที่อยู่กระจัดกระจาย เเละบางชิ้นที่ยังหาไม่เจอ อาจเป็นเพราะสุนัขในซอยคาบออกไปเเทะ



ข่าว 3 มิติ พบว่า ซอยนี้มีลักษณะเป็นตัวยู สามารถขับวนออกไปอีกซอยได้ ข้อมูลจากชาวบ้านในละเเวกนี้ บอกว่าโดยปกติที่นี่จะไม่ค่อยมีคนนอกเข้ามา เพราะเป็นทางฝุ่น เเคบ เเละกลางคืนค่อนข้างมืด บ้านที่มีคนอยู่อาศัยปัจจุบันก็มีไม่กี่หลัง จึงสงสัยว่า คนที่เอามาทิ้งอาจต้องเคยมาดูลาดเลา รู้จัก หรือ เคยมาที่นี่มาก่อนหรือไม่



ย้อนกลับไปในช่วงต้นเมษายนปีที่เเล้ว กลายเป็นข่าวดังเมื่อมีคนมาพบศพปริศนา ถูกฆ่ายัดกระสอบ มีบาดเเผลคล้ายรอยเเทง เเละมีผ้าขนหนูรัด เเม้จะไม่ได้เเยกชิ้นส่วน เเต่การอำพรางลักษณะคล้ายกัน คือยัดใส่กระสอบทิ้งอำพรางในบ่อน้ำ ครั้งนั้นถูกพบที่บางใหญ่ นนทบุรี



กระทั่งทราบว่าผู้ตาย เป็นนักศึกษาหญิงชาวจีน ถูกเเก๊งคนชาติเดียวกันอุ้มรีดค่าไถ่ โดยเเชตไปหาครอบครัว ก่อนจะร่วมกันลงมือฆาตกรรมเเละอำศพมาทิ้งอำพราง เเละหนีออกนอกประเทศ ก่อนจะถูกตามจับได้ในภายหลัง



การสืบสวนของตำรวจยังดำเนินต่อไป โดยมุ่งไปใน 2 ส่วนหลัก คือ 1.ผู้ตายเป็นใคร เป็นคนไทย หรือต่างชาติ เเละผู้ที่ลงมือชำเเหละร่างเป็นคนกลุ่มไหนกันเเน่ เเละจะเชื่อมโยงกับวัตถุต้องสงสัย ทั้งเลื่อย พลั่ว มีด ค้อน เเละอื่นๆ ที่เจอในละเเวกจุดที่พบชิ้นส่วน



ส่วนเก๋งนิสสันสีขาวที่สงสัยว่า จะเกี่ยวข้องกับคดีนี้หรือไม่ เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างประสานสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อส่งรถคันนี้ไปตรวจสอบ ส่วนชิ้นส่วนมนุษย์ มีรายงานว่าอาจเป็นชิ้นส่วนของผู้ชาย แต่ยังไม่รู้ว่าสัญชาติใด หรือเป็นใคร ขณะนี้กำลังรวบรวมหลักฐาน เพื่อระบุตัวตนผู้เสียชีวิต และตามล่าหาตัวคนร้ายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News