อาชญากรรม

พ่อโมโห ลูกสาว 5 ขวบไม่ยอมให้ไปส่งขึ้นรถโรงเรียน จับเหวี่ยงลงพื้นเจ็บ รับทำไปเพราะเครียด

โดย panisa_p

26 มิ.ย. 2566

425 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sujitra Wongbangchuad โพสต์ข้อความว่า "เขาใหญ่หดหู่แต่เช้า ออกรับเคส เด็กหญิง 3 ขวบ เป็นที่รองรับอารมณ์โมโหของพ่อตัวเอง โดนพ่อทุ่มใส่กระถางต้นไม้ สลบ ก่อนหน้านี้พ่อเด็กเดินประกาศขายลูกตัวเอง"


เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบ สภ.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา นำตัวพ่อ อายุ 33 ปี ชาวกัมพูชา โดยก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งเหตุว่า มีคนงานชาวกัมพูชาทำร้ายร่างกายลูกสาว อายุ 5 ขวบ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าห้องพักคนงาน ภายในโรงงานผลิตอุปกรณ์แกะสลักหิน เจ้าหน้าที่จึงรีบเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ


ที่เกิดเหตุภายในโรงงานผลิตอุปกรณ์จากหิน พบหญิง อายุ 40 ปี แม่ของเด็กหญิงอายุ 5 ขวบเศษ สภาพเด็กยังมีอาการซึม และบริเวณศีรษะมีลักษณะบวมปูด แก้มซ้ายมีรอยถลอกแดง จากสาเหตุถูกพ่อชาวกัมพูชาจับเหวี่ยงลงพื้น จนได้รับบาดเจ็บ กู้ชีพรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล


ผู้ก่อเหตุ ให้การกับพนักงานสอบสวนว่า สาเหตุเกิดจากความเครียดจึงทำลงไป เพราะเมื่อช่วงเช้าจะนำลูกสาวไปส่งที่รถรับส่งนักเรียน แต่ลูกสาวไม่ยอมให้ตนไปส่ง จะให้แม่เป็นคนไปส่ง ตนเห็นว่าภรรยายังไม่ว่าง แต่ลูกสาวก็ไม่ยอมให้ตนไปส่ง ตนจึงโมโห จับลูกเหวี่ยงลงพื้นจนได้รับบาดเจ็บ และตนเองไม่ได้ดื่มเหล้าเมาสุรา และเพิ่งย้ายจาก จ.ระยอง มาอยู่ที่โรงงานนี้ได้ประมาณ 1 ปีเศษ และที่เคยพูดประกาศขายลูกนั้น พูดไปเพราะความเครียด ยอดรับผิดที่ทำรุนแรงกับลูก


ด้าน ร.ต.อ.สุภณัฐ ช่วงงาม รอง สว.(สอบสวน ) กล่าวว่า ต้องรอใบรับรองจากแพทย์ว่า เด็กบาดเจ็บมากน้อยแค่ไหน แต่เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายและจิตใจ หากพบว่าบาดเจ็บสาหัสก็จะแจ้งข้องกล่าวหาเพิ่มเติมอีกครั้ง


น.ส. สุจิตรา วงบางชวด เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลหมูสี อ. ปากช่อง บอกว่า หลังได้รับจ้าเหตุจึงรีบไปเพื่อช่วยเหลือ เห็นเด็กฟื้นจากสลบแล้ว อยู่ในอาการซึม ไม่ยอมพูดจา ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและใบหน้า จึงรีบให้การช่วยเหลือเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาล

คุณอาจสนใจ

Related News