สังคม

พ่อโมโห ลูก 11 ขวบทำยาบ้าหล่นหาย ใช้สายยางฟาด ทุบตีน่วม ยอมรับเพิ่งซื้อมาเตรียมเสพ

โดย panisa_p

11 มี.ค. 2567

164 views

วันที่ 11 มี.ค. 2567 ชาวบ้านแจ้งตำรวจว่า มีชายรูปร่างใหญ่ ใช้มีดจ่อคอเด็ก และทำร้ายร่างกายทุบตี ชกต่อย บนสะพานซอย 3 ด้านถนนทิพากร เขตเทศบาลนครนครปฐม อ.เมืองนครปฐม ที่เกิดเหตุพบพลเมืองดีเล่าว่า ชายคนดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไปพร้อมกับเด็กคนดังกล่าว ทางหลังที่ว่าการอำเภอเมืองนครปฐม จึงได้กระจายกำลังกันออกตามหา


ต่อมาเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิสุขศาลานะเคราะห์นครปฐม ได้พบบุคคลดังกล่าวที่หน้าโรงกลึงหลังวัดไผ่ล้อม ชุมชนคชกฤช ขณะนั้นเจ้าหน้าทีตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์มาสนับสนุน และเกลี้ยกล่อมให้ปล่อยตัวเด็ก และวางมีดลง จึงควบคุมตัวนายโยธิน อายุ 45 ปี พ่อของเด็กชาย อายุ 11 ขวบ 


ขณะที่เด็กชายร้องไห้กับความเจ็บปวด มีบาดแผลที่แก้มซ้าย หลัง ท้ายทอยมีรอยแผลคล้ายถูกของแข็งฟาดเป็นแนวยาวกว่า 30 ซม. มูลนิธิได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และประสานยายให้ทราบว่าหลานชายถูกพ่อแท้ๆ ทำร้ายร่างกาย โดยยายบอกว่าให้ตำรวจจับมันไปติดคุกเลย เดี๋ยวไปรับหลานมาอยู่ด้วยเอง และขณะที่มูลนิธิกำลังพา ด.ช.ไปโรงพยาบาล น้องได้หยิบถุงยาบ้าออกมา บอกว่านี่คือ ของพ่อที่ยัดใส่กระเป๋าตนมา และถูกพ่อทำร้ายร่างกายแบบนี้บ่อยมาก เวลาพ่อหายาไม่เจอ หรือเขาเสพยาหมดแล้วก็จะหาว่าตนทำยาเขาหาย ก็จะทุบตี ปกติอยู่กับพ่อลำพัง 2 คนไม่มีแม่


ด้านนายโยธิน อ้างว่า ที่ทำลงไปเพราะโมโห ลูกชอบทำของหาย เพิ่งซื้อยาบ้ามาจากชุมชนใกล้ๆ แล้วลูกทำหล่นระหว่างทางตรงสะพานซอย 3 จึงโกรธ ทุบตีเหมือนที่เคย


ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ยินเสียงเด็กพูดว่าอะไรหล่นไม่รู้ หลังจากนั้นตนก็หันไปมอง เห็นพ่อเด็กโวยวายใส่ลูกว่าแตกหมดแล้ว จากนั้นพ่อกับลูกได้เข็นรถไปจอดบนสะพาน จากนั้นเด็กก็วิ่งมา ตรงที่ทำของตก ตนจึงถามว่าทำอะไรหล่น เด็กคนดังกล่าวไม่พูดแล้วก็วนหาของสิ่งนั้น เด็กคนดังกล่าวหาของไม่เจอ สักพักพ่อก็โวยวายใส่ลูกอีกครั้ง และได้มีการทุบตีลูก ต่อยลูก จนเด็กร้องโอดโอย และหยิบท่อนสายยางมาฟาดเด็ก ทั้งตบทั้งตีอีกหลายครั้ง จากนั้น พ่อและเด็กก็เดินมาคู่กันบนสะพานและสตาร์ตรถจักรยานยนต์แต่สตาร์ตไม่ติด จึงใช้สายยางตีและใช้มือทุบลูกอีกหลายครั้ง


ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาลและนำตัวพ่อทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ระหว่างการสอบสวน พ่อพูดจาวกวนไปมา และทางผู้ก่อเหตุสารภาพว่า ตนต้องเก็บของเก่าขายเพื่อที่จะดูแลลูกคนเดียว เนื่องจากภรรยาติดคุก มีคดี และสารภาพว่าได้เอายาบ้ามาขาย และรับเดินยา และเสพยาด้วย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ เพื่อส่งดำเนินคดี ส่วนเด็ก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสาน พม.จังหวัดนครปฐม มาทำการพูดคุยกับเด็กและญาติที่ดูแลต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News