อาชญากรรม

รวบเพื่อนรักมือมีดโหด กระหน่ำแทงกลางวงเหล้า เหตุแย่งผู้หญิงกัน

โดย chutikan_o

11 มิ.ย. 2566

207 views

รวบเพื่อนรักมือมีดโหด กระหน่ำแทงกลางวงเหล้าจนบาดเจ็บ เหตุแย่งผู้หญิงกัน ก่อนหลบหนี


กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ร่วมกันจับกุม นายบุญธรรมหรือ ดำ ผู้ต้องหาซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐานพยายามฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควร ที่หน้าบ้านพักหลังหนึ่ง ถ.บ้านหนองยวน ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 21 พ.ย. 2565 นายบุญธรรม พร้อมด้วยนายน้อม นายวาที และนายอภิญญา ได้นั่งดื่มสุรากันภายในซอยพงษ์เพชร ม.3 ต.นาท่อม อ.เมืองพัทลุง จ.พัทลุง ในเวลาต่อมานายบุญธรรมโต้เถียงกันเรื่องผู้หญิงกับนายวาที จากนั้นนายบุญธรรมใช้มีดแทงนายวาที บริเวณกลางหน้าอก 4-5 ครั้ง จนนายวาทีล้มลงกับพื้น และนายบุญธรรมก็ได้วิ่งหลบหนีไป ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.โคกชะงาย พร้อมด้วยชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดพัทลุง ร่วมตรวจสถานที่เกิดเหตุ และได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับจากศาล

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้สืบสวนจนทราบว่า นายบุญธรรมหลบหนีมาพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักบริเวณ ถ.บ้านหนองยวน ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง จากนั้นวางแผนการจับกุมแล้วเดินทางลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ พบบุคคลซึ่งมีตำหนิรูปพรรณคล้ายกับบุคคลตามหมายจับกำลังนั่งอยู่บริเวณบ้านหลังดังกล่าว จึงได้แสดงตัวและเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวน สภ.โคกชะงาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ซึ่งจากการสอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

คุณอาจสนใจ