อาชญากรรม

โชเฟอร์แท็กซี่ใช้ไม้กระหน่ำตี มีดแทงเพื่อนร่วมอาชีพสาหัส อ้างแค้น โดนแย่งเมีย

โดย panisa_p

19 มิ.ย. 2566

240 views

วันที 19 มิ.ย. 66 ร.ต.ท.(หญิง) ณัฐนิชา เริงขวัญ พงส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกแทงอาการสาหัสนอนร้องขอความช่วยเหลือบริเวณหน้าร้านขายเครื่องสังฆภัณฑ์หน้าตลาดภูมิใจนิวเศน์ 1 ซอยวัดใหญ่ หมู่ที่ 4 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานของรถกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งไปให้การช่วยเหลือ


ที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นชายนอนจมกองเลือดอยู่บนพื้น มีบาดแผลถูกแทงบริเวณชายโครงด้านซ้ายยาวประมาณ 4 ซม. บริเวณฝ่ามือซ้ายมีบาดแผลยาวเต็มฝ่ามืออาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ทราบชื่อภายหลัง นายธีรพร อายุ 45 ปี


ห่างจากจุดที่พบคนเจ็บไปประมาณ 50 เมตรบริเวณซอยทองคำ พบรอยเลือดบนพื้นถนน ที่กอหญ้าข้างทางพบรองเท้าผู้บาดเจ็บตกอยู่ 1 ข้างห่างกันเล็กน้อยพบขวดเหล้าขาวขนาด 40 ดีกรีที่ดื่มหมดแล้วตกอยู่ 1 ขวด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพละเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเดินทางไปสอบปากคำที่โรงพยาบาล


จากการสอบถาม นายณัฐภัทร อายุ 25 ปี พ่อค้าขายใบกระท่อมสดอยู่บริเวณปากซอยที่เกิดเหตุทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งขายของอยู่ในร้านเห็นคนเจ็บและมือมีดเดินมาด้วยกัน ก่อนที่จะเดินเข้ามาในซอยและยืนพูดคุยกันอยู่พักใหญ่ได้ยินแววๆ ว่าเรื่องผู้หญิงหรือเรื่องเมียของใครสักคน ก่อนที่มือมีดจะเดินข้ามถนนไปยังร้านค้าพร้อมทั้งซื้อเหล้าขาวมายืนกินกับคนเจ็บและเถียงกันอยู่นานกว่า 15 นาที


หลังจากนั้นมือมีดได้เดินเข้าไปในซอยดังกล่าวก่อนที่จะถือไม้ฟาดใส่ผู้บาดเจ็บ ก่อนที่ทั้งคู่จะกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันต มือมีดสู้ไม่ได้จึงชักมีดที่พกมาในกระเป๋ากระหน่ำแทงคนเจ็บหลายครั้ง จนคนเจ็บวิ่งหนีร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนที่จะมาล้มลงบริเวณด้านหน้าร้านขายเครื่องสังฆภัณฑ์ ส่วนมือมีดเห็นท่าไม่ดีจึงรีบวิ่งหนีไป ซึ่งในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัว


จากการสอบถามผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนมีอาชีพขับรถแท็กซี่ ก่อนเกิดเหตุตนนั่งแท็กซี่กลับมาจากบ้านเพื่อน เพื่อเข้าอู่รถซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 30 เมตร เมื่อมาถึงที่อู่เห็นมือมีดยืนรออยู่ ก่อนที่จะชักชวนเดินไปซื้อเหล้ามาดื่มกันและยังได้ขอเงินตนไป 20 บาทเพื่อซื้อเหล้า เมื่อมาถึงซอยที่เกิดเหตุ ได้ยืนเถียงกัน


โดยมือมีดกล่าวหาว่า ตนแอบพาภรรยาของมือมีดหนีไป ทั้งที่ตนไม่รู้เรื่องเลย หลังจากดื่มเหล้าเสร็จไม่ทันหมดขวด มือมีดได้ใช้ไม้กระหน่ำตีจนได้รับบาดเจ็บ ตนเห็นท่าไม่ดีจึงต่อสู้ แต่มือมีดสู้ไม่ได้จึงใช้มีดกระหน่ำแทงตนจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News