อาชญากรรม

รวบ 4 โจ๋ รุมฆ่าฝังดินเพื่อนวัย 16 เหตุแย่งผู้หญิงคนเดียวกัน

โดย gamonthip_s

22 พ.ย. 2566

2.3K views

พ.ต.อ.ธีรวุฒิ เทพเลื่อน ผกก.สภ.ทุ่งสง นำเจ้าหน้าที่ ตำรวจชุดปฏิบัตการพิเศษ ชุดสืบ สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช นำตัวเยาวชนชาย 4 คน ทำแผนประกอบคำรับสารภาพร่วมกันฆ่าและซุกซ่อนศพนายกิตตินันท์ อายุ 16 ปี



วันที่ 21 พ.ย. 66 นายขจรเกียรติ  รักพานิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช สั่งนายอำเภอติด ตามที่ได้มีข่าวพบศพชายนิรนามบริเวณบ่อดิน ถนนสายทุ่งสง - จันดี บ้านลำประ หมู่ที่ 4 ตำบลนาหลวงเสน อำเภอทุ่งสง โดยศพมีสภาพเปื่อยเหลือแต่กระดูก ต่อมาเจ้าหน้าที่ทราบว่าผู้เสียชีวิต คือนายกิตตินันท์ อายุ 16 ปี อยู่บ้านที่ ม.4 ต.นาหลวงเสน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งผู้ปกครองได้แจ้งความคนหายไว้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งสง ได้ติดตามสืบสวนสอบสวนผู้เกี่ยวข้องจนสามารถนำตัวผู้ก่อเหตุ เป็นเยาวชน 4 คน ประกอบด้วย นาย ศ. อายุ 17 ปี  นาย ณ.  อายุ 15 ปี  และ เด็กชายอายุ 14 ปี 2 คน มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพณจุดเกิดเหตุ


นายอำเภอทุ่งสงจึงสั่งการให้นายวัชระ ยอดระบำ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอทุ่งสง พร้อมด้วยสมาชิก อส.อ.ทุ่งสง ที่ 8 เข้าร่วมทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ณ ที่เกิดเหตุ และมูลเหตุจูงใจในการฆ่ามาจากเรื่องชู้สาว พฤติการณ์ของเยาวชนผู้ก่อเหตุได้มีการร่วมกันฆ่าในซอยทุ่งนา ม. 9 ต.นาหลวงเสน ก่อนที่จะนำศพมาฝั่งอำพรางที่บ่อดินในพื้นที่ ม.4 ต.นาหลวงเสนอีกวันหนึ่ง

คุณอาจสนใจ