สังคม

หนุ่มคว้าฉมวกแทงเพื่อนดับ ฉุนขอเซ็นค่ายาบ้าไว้ก่อน แต่ไม่ให้ อ้างเคยโดนคู่กรณีปาดคอ แต่ไม่เข้า

โดย paranee_s

5 มิ.ย. 2567

695 views

วันนี้ (5 มิ.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันจันทร์ที่ 3 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.พงศ์พันธุ์ นาขวา ผกก.สภ.บ้านดุง ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ธนนท์ ศรีกงพาน สว.สส.สภ.บ้านดุง พร้อมด้วย ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บ้านดุง เข้าจับกุมนายสุมิตร ฝอยกลาง อายุ 37 ปี หรือนายมิตร ที่บ้านหลังหนึ่งในซอยลิ้มภักดี ต.ศรีสุทโธ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี หลังก่อเหตุใช้ฉมวกแทงปลาทำร้ายร่างกายนายพีรพัฒน์ หรือต้น อายุ 28 ปี ชาว ต.โนนสะอาด อ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่งตัวไปรักษาตัวที่รพ.ศูนย์อุดรธานีและทราบว่าเสียชีวิตในเวลาต่อมา ญาติได้นำศพไปบำเพ็ญที่บ้านเกิด


โดยมีคลิปที่ตำรวจเข้าจับกุมนายมิตรหลบอยู่ภายในบ้านของตนเอง เมื่อตำรวจร้องถามให้ลงมาจากบ้าน เจ้าตัวก็บอกว่า มาทำไงน้อคุณตำรวจ ผมเมาเหล้าอยู่ จากนั้นก็เดินลงมาจากบ้านพบตำรวจ ตำรวจแจ้งข้อหาใช้อาวุธทำร้ายคนอื่นได้รับบาดเจ็บจนเสียชีวิต นายมิตรก็ทำหน้างงๆๆ บอกว่า อ้อนายต้นผมกับเขามีเรื่องทะเลาะกันมาหลายครั้งแล้ว ตอนกลางคืนมันจะปาดคอผม อาจจะผมหนังเหนียวหรือมีดไม่คม ทำให้ปาดคอผมไม่เข้า ซึ่งนายมิตรยังมีอาการเมายาพูดทีเล่นทีจริงกับตำรวจชุดจับกุม


หลังจากนายต้นปาดคอผมไม่เข้า ตอนสายๆ ของวันต่อมาผมโมโห เลยมาขอซื้อยาบ้าจากนายต้น โดยจะเซ็นไว้ก่อนค่อยมาจ่าย แต่นายต้นไม่ให้ เขาก็ด่าผม ผมก็เลยใช้ฉมวกแทงมันครับคุณตำรวจ มันเมาเหล้าและเมายาครับ ส่วนผมก็ยอมรับผมก็เสพยาอยู่ครับวันละ 1 เม็ดไม่เกิน 5 เม็ดนะ เอาไว้ทำงาน ตำรวจจึงควบคุมตัวนายมิตร มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านที่เกิดเหตุในซอยหนูแดง คุ้มศรีสมบัติ 1 พบกับนายไทย อายุ 35 ปี เจ้าของบ้านและเป็นเพื่อนของคนก่อเหตุและผู้เสียชีวิต เล่าให้นักข่าวฟังว่า ตอนเที่ยงวันจันทร์ที่ผ่านมา นายต้นมาเล่นที่บ้านของตนเอง ส่วนนายมิตรก็มาเล่นเหมือนกัน เขาเป็นเพื่อนกัน ส่วนสาเหตุที่เขาลงมือก่อเหตุเกิดจากอะไรตนเองไม่ทราบ รู้แต่ว่านายมิตรคว้าได้ฉมวกแทงนายต้นบริเวณหน้าอกด้านซ้าย 1 ครั้ง เลือดออกเต็มหน้าอกเลย ยังมีเสื้อสีเหลืองของคนเจ็บอยู่ตรงนี้เลย ตอนนั้นตนตกใจจึงรีบแจ้ง 1669 มารับคนเจ็บ ทราบว่าตอนนี้นายต้นเสียชีวิตแล้ว ส่วนที่มีข่าวว่านายมิตรขอซื้อยาบ้าเงินเซ็นจากนายต้น คนเจ็บ อันนี้ตนเองไม่รู้จริงๆ อาจจะมีบ้างเพราะทั้งสองคนเป็นสิงห์ยาด้วยกัน


ขณะที่ชาวบ้านแถวนั้นพากันโล่งอกเพราะคนก่อเหตุนายมิตรเป็นหัวขโมยประจำคุ้ม ขโมยของชาวบ้านทุกอย่าง ถูกจับไปแบบนี้หวังว่าคงจะได้ติดคุกนานๆ แม้จะติดคุกไม่นานแต่ชาวบ้านแถวนี้ก็สบายใจไประยะหนึ่ง ก็ถือว่ายังดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อุดรธานี ,ยาบ้า ,แทงเพื่อน

คุณอาจสนใจ

Related News