อาชญากรรม

นักเรียน ม.3 ปีนเสาสัญญาณโทรศัพท์ในปั๊มน้ำมัน ดิ่งกระแทกพื้นดับสลด

โดย panisa_p

7 มิ.ย. 2566

3.9K views

วันที่ 7 มิ.ย. 66 ร.ต.ท.ทวีวิทย์ แก้วโรย รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนชายปีนเสาสัญญาณโทรศัพท์ กระโดดลงมาเสียชีวิต ในปั๊มน้ำมันไม่มีชื่อ ซอยถนนยุทธศาสตร์ ต.ปากแพรก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช 


ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิต อายุ 14 ปี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตในชุดพละของโรงเรียน แขนขาและคอหักบริเวณข้างเสาสัญญาณโทรศัพท์ บริเวณที่เกิดเหตุพบหลังคากระเบื้องแตกทะลุ และพบรองเท้านักเรียน ปากกาเกลื่อนกระจาย คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชม.


จากการสอบถามพนักงานปั๊มน้ำมันดังกล่าวที่มีบ้านพักใกล้ที่เกิดเหตุ เผยว่า ได้ยินเสียงดังโครม เวลาประมาณ 22.00 น. ของคืนที่ผ่านมา แต่พนักงานปั๊มน้ำมันนึกว่าเป็นเสียงรถชนจึงไม่ได้ออกมาดู กระทั่งรุ่งเช้าได้ออกมาเจอร่างเด็กชายกระโดดเสาสัญญาณโทรศัพท์ฆ่าตัวตาย


จากการสอบถามอาจารย์ที่ปรึกษา เผยว่า ผู้ตายเป็นนักเรียนนิสัยดี เรียบร้อย ร่าเริง เป็นที่รักใคร่ของเพื่อนๆ และครูทุกคน โดยเมื่อวานนี้นักเรียนไม่ได้มาเรียน อาจารย์ที่ปรึกษาจึงโทรหาพ่อแม่ของเด็กนักเรียน ทราบว่าได้ออกจากบ้านมาโรงเรียนตั้งแต่เช้าแล้ว ซึ่งไม่ทราบว่าหายไปไหน กระทั่งมาพบศพดังกล่าว


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานสาเหตุการกระโดดเสาโทรศัพท์ฆ่าตัวตายครั้งนี้น่าจะมาจากความเครียด ปัญหาส่วนตัวบางเรื่องของผู้ตาย

คุณอาจสนใจ

Related News