อาชญากรรม

ลูกชายหวงแม่ ไม่พอใจชายวัย 40 มาติดพัน ใช้ขวานทุบหัวดับ ยัดร่างใส่กระสอบทิ้งหลังบ้าน

โดย panisa_p

27 พ.ค. 2566

1.7K views

วันที่ 27 พฤษภาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านแห่งหนึ่ง ข้างสำนักสงฆ์จอมทอง ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ จึงประสานศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 และหน่วยกู้ภัยกุศลสงเคราะห์บ้านส้อง รุดเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ห่างกันประมาณ 15 เมตร ที่ต้นทุเรียนใหญ่มีซากหลังคาไฟเบอร์กลาสรถกระบะสภาพเก่าวางอยู่และที่ใต้หลังคารถพบถุงกระสอบป่าน มีรอยเปื้อนเลือดจึงเปิดดู พบศพนายสายัณห์ อายุประมาณ 40 ปีเศษ มีบาดแผลที่ศีรษะ


ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายสุริยง อายุ 36 ปี ตำรวจควบคุมตัวไว้ได้ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสายัณห์ ผู้ตาย มักชอบแวะเวียนมาหาแม่ผู้ก่อเหตุอยู่เป็นประจำ ทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความหวงไม่พอใจ จึงได้รอผู้ตายออกจากห้องน้ำข้างบ้านเกิดเหตุ แล้วใช้ขวานทุบที่ศีรษะของผู้ตายจนเสียชีวิต แล้วนำศพใส่กระสอบ ลากไปไว้ใต้หลังคารถดังกล่าว


ต่อมามีชาวบ้านมาพบศพ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ พบว่าผู้ก่อเหตุอยู่ในบ้านจึงได้ควบคุมตัวไว้ เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า ใช้ขวานทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิตแล้วนำใส่กระสอบลากไปไว้หลังบ้านเกิดเหตุจริง จึงนำตัวไปสอบสวน ที่สภ.เวียงสระดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ