สังคม

สอบเข้ม มือฆ่ายัดกระสอบทิ้งศพลงน้ำ สารภาพกินเหล้าเมา ถูกขัดคอ ใช้จอบฟาดดับคาที่

โดย parichat_p

13 ส.ค. 2566

177 views

ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ ขอนแก่น สอบยาว 5 ชั่วโมง มือฆ่ายัดกระสอบทิ้งศพลงหนองน้ำสาธารณะ ก่อนที่เจ้าตัวจะยอมรับสารภาพ กินเหล้าเมาทั้งคู่ ถูกขัดคอ ใช้จอบฟาดเพื่อนตายคาที่


ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้านเมื่อช่วงเย็นวันที่ 12 สิงหาคม จะเห็นภาพนายชัย คูหา ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างหรือรถเซาเล้งผ่านมา โดยที่รถซาเล้ง มีกระสอบปุ๋ย 3 ใบ เชื่อว่าเป็นศพ นายกนกพล หรือ กุ้ง โดยรถมุ่งหน้าออกจากหมู่บ้านไป และไม่มีท่าทีมีพิรุธหรือต้องสงสัยแต่อย่างใด ก่อนที่ภรรยาและเพื่อนบ้านรวมทั้งเจ้าหน้าที่ ช่วยกันออกตามหานายกนกพล ตั้งแต่เมื่อวาน กระทั่งเช้าวันนี้พบศพในกระสอบปุ๋ยถูกทิ้งหนองน้ำสาธารณะ ซึ่งอยู่ห่างจากหมู่บ้าน 3 กิโลเมตร


พ.ต.ท.มนตรี สุปะตำ รองผกก.สืบสวนสภ.บ้านไผ่ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้ ควบคุมตัวนายวิชัย คูหา อายุ 47 ปี ผู้ต้องสงสัยที่อยู่กับนายกุ้งคนสุดท้ายมาสอบสวน เบื้องต้นคุยไม่รู้เรื่อง แต่ด้วยพยานแวดล้อมต่างๆที่ให้การมา สุดท้ายผู้ต้องหา ยอมรับสารภาพว่า ลงมือฆ่าจริง เหตุเพราะคุยผิดคอขณะกินเหล้าด้วยกัน ใช้จอบฟาดที่ท้ายทอยและใบหน้า จนตายคาที่ จากนั้นเอากระสอบปุ๋ย มาใส่ศพคนตาย นำไปทิ้งลงสระน้ำ โดยไปยืมรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของเพื่อนบ้าน และให้เพื่อนบ้านช่วยยกกระสอบบรรจุศพขึ้นรถ นำศพไปทิ้ง เมื่อทิ้งศพแล้วก็กลับมาที่บ้าน อาบน้ำปะแป้ง นอนพักผ่อน กระทั่งตำรวจไปเอาตัวมาสอบสวน


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านโสกตลิ่ง ตำบลในเมือง อำเภอบ้านไผ่ พบเจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่เขยของนายวิชัย ผู้ต้องสงสัย ซึ่งถูกตำรวจคุมตัวไปสอบสวนตั้งแต่เช้าหลังเจอศพ เนื่องจากมีคนเห็น ผู้ตายดื่มเหล้ากับนายวิชัย ผู้ต้องสงสัย


โดยพี่เขย เล่าว่า บ่ายวานนี้ นายกนกพล หรือกุ้ง คนตาย มาที่ร้าน ซื้อสุราดื่มกับนายชัย ที่เพิ่งเก็บของข้างยุ้งข้าว แต่ช่วงเกิดเหตุไม่ทราบ เพราะปิดร้านไปทำธุระนอกบ้านกับภรรยา กระทั่งช่วงเช้าจึงทราบเรื่อง


ขณะที่ชาวบ้านที่ช่วยยกกระสอบปุ๋ยขึ้นรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง กล่าวว่า วันเกิดเหตุ ออกจากบ้านจะไปซื้อของที่ร้านค้า ผ่านหน้าบ้านของนายชัย นายชัยเรียกให้ไปยกกระสอบปุ๋ยที่วางอยู่ที่เพิ่งเก็บของขึ้นรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง พร้อมยังบอกว่า หมาตาย 3 ตัว จะเอาหมาไปทิ้ง โดยที่ไม่รู้ว่าในกระสอบคือศพคนตาย จึงช่วยยกขึ้นรถ เมื่อยกเสร็จก็เดินไปซื้อของและกลับบ้าน กระทั่งเช้าจึงมารู้ว่า กระสอบที่ตนยกขึ้นรถจักรยานยนต์พ่วง เป็นศพนายกุ้ง รู้สึกเสียใจมาก เพราะถ้ารู้เป็นศพคนตาย จะไม่ยุ่งเกี่ยวด้วย และยินดีไปให้การกับตำรวจ


ขณะที่ เจ้าของรถจักรยานยนต์พ่วงข้างรถ บอกว่านายชัย ได้มาที่บ้านขอยืมรถ บอกจะรีบเอาสุนัขตายไปทิ้ง จึงให้ยืมไป เพราะปกติก็จะมายืมรถคันดังกล่าวไปใช้ประจำอยู่แล้ว และหลังผ่านไป1 ชั่วโมงก็นำรถมาคืน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/MRqDpTZ_cPg

คุณอาจสนใจ