อาชญากรรม

แม่บ้านแทบช็อก! พบศพหญิงดับสลดคาคอนโด ร่างซุกผ้าม่าน มีคราบของเหลวบนเตียง คาดท้องเสียรุนแรง

โดย panisa_p

12 พ.ค. 2566

433 views

เมื่อเวลาประมาณ 10.45 น.วันที่ 12 พ.ค. 2566 พนักงานสอบสวนสภ.แม่ปิง อ.เมืองเชียงใหม่ รับแจ้งมีภรรยาชาวต่างชาติเสียชีวิตในคอนโดชื่อดัง ต.ท่าศาลา อ.เมืองเชียงใหม่ สภาพศพ เสียชีวิตบริเวณผ้าม่านริมระเบียง บนที่นอนมีคราบของเหลวบางอย่าง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเหตุ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนที่เกิดเหตุ 


ทราบเบื้องต้นว่า มีชาวต่างชาติมาเช่าห้องดังกล่าวร่วมกับหญิงไทย อายุประมาณ 45 ปี และมาเกิดเหตุดังกล่าว จนกระทั่งแม่บ้านที่มาทำความสะอาด เข้ามาพบ ซึ่งตอนแรกตำรวจคิดว่าอาจจะเกิดการฆาตกรรม เนื่องจากที่เกิดกเหตุบนเตียงมีลักษณะคล้ายกับการต่อสู้ และพบศพอยู่บริเวณผ้าม่าน


ด้าน พ.ต.ท.ภิรมย์ ยศอาลัย เผยว่า จากการให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และส่งศพไปผ่าพิสูจน์แล้ว พบว่าสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะมาจากโรคประจำตัว พบว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีอาการท้องเสียอย่างรุนแรงจากโรคบางอย่าง จนทำให้บนที่นอนมีคราบของอุจจาระเต็มไปหมด และร่องรอยที่พบน่าจะมาจากการที่ผู้ตายพยายามตะเกียกตะกายไปห้องน้ำ


และคาดว่าน่าจะมีความอ่อนเพลียจากอาการท้องเสีย และเจ้าตัวพยายามลุกไปเข้าห้องน้ำ ก่อนที่จะหมดสติลงที่ผ้าม่าน และเสียชีวิตในที่สุด กระทั่งแม่บ้านที่มาทำความสะอาดมาพบเข้าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมงแล้ว ส่วนสามีชาวต่างชาติชาวออสเตรเลีย นั้นไปทำงานในประเทศลาว ผู้ตายอาศัยอยู่ในห้องคนเดียว

คุณอาจสนใจ

Related News