อาชญากรรม

สลด หนุ่ม ปวช.ช้ำรัก โดดสะพานพุทธดับ พ่อร่ำไห้ ไม่คิดว่าลูกจะคิดสั้น

โดย panisa_p

6 พ.ค. 2566

797 views

ร้อยตำรวจเอก จิรายุ สายสุวรรณ รอง สว.สอบสวน สน.ปากคลองสาน รับแจ้งพบร่างผู้เสียชีวิตลอยน้ำอยู่กลางเจ้าพระยา บริเวณใต้สะพานพุทธ ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สวมเสื้อยืดคอกลมแขนยาว สีดำ กางเกงขายาวลายสก๊อตสีดำ ไม่สวมรองเท้า ในสภาพบวมอืด ลอยหงายหน้าในลักษณะมือทั้งสองข้างกอดอก เจ้าหน้าที่จากสำนักสิ่งแวดล้อม กรุงเทพมหานคร นำเรือออกลากจูงเข้าฝั่ง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเเพทย์นิติเวช ตรวจสอบ


ผู้เสียชีวิตดังกล่าว อายุ 17 ปี เป็นนักศึกษาโรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่ง ชั้น ปวช. เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเช้าวันที่ 5 พ.ค. 66 ช่วงเวลา 05.11 น. ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 ไอ ขี่มาจากวงเวียนใหญ่ มุ่งหน้าไปทางฝั่งพระนคร แล้วเมื่อมาถึงกลางสะพานดังกล่าว ผู้ตายได้ถอดรองเท้าผ้าใบ และทิ้งมือถือไว้ ก่อนที่จะกระโดดสะพาน


จากการสอบถามพ่อผู้ตาย เผยว่า ลูกชายไปนอนบ้านเพื่อนแถวพระราม 2 ตนก็ไม่ได้อะไร แค่บอกลูกว่า ต้องกลับมาตอนเช้า เพราะมีธุระต่อ ซึ่งเมื่อตอนตี 2 ยังโทรคุยกับลูกอยู่เลย ส่วนสาเหตุคาดว่า ลูกมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความรัก เลิกกับแฟนได้ประมาณเดือนกว่า แต่มีโทรคุยกับทางผู้หญิงอยู่


เบื้องต้นจากการตรวจสอบอย่างละเอียดและจากการยืนยันตัวตนจากทางพ่อ และย่า จึงสรุปว่าศพที่พบดังกล่าวเป็นศพของนายธิติวัฒน์จริง ส่วนสาเหตุ คาดว่าเกิดจากการที่ผู้ตายผิดหวังในความรักจึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News