อาชญากรรม

ร้องกองปราบช่วย ลูกสาววัย 15 ถูกหนุ่มล็อกกุญแจมือ ปืนจี้หัวบังคับขืนใจ ซ้ำขู่ไม่ให้แจ้งความ

โดย panisa_p

5 พ.ค. 2566

145 views

ดร.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความ พร้อมเยาวชนหญิง อายุ 15 ปี และมารดา เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน กองปราบปราม หลังถูกวัยรุ่นชายคนหนึ่ง ล่อลวงไปข่มขืน โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ที่บ้านเช่าของชายรายนี้ ย่านร่มเกล้า ซึ่งเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ผู้เสียหายไปนั่งเล่นกับน้องสาวที่บ้านหลังดังกล่าว ก่อนจะพบว่าบนชั้้นสองของบ้าน มีชายประมาณ 5 คน ซึ่งในบ้านมีการเสพกัญชาและยาเสพติดอื่นๆ ก่อนที่ตนเองจะโดนลากตัวลงไปชั้นล่าง พร้อมน้องสาว


แต่มีการเอาปืนจี้น้องสาวให้ออกไปจากบ้านและเริ่มหันมาข่มขืนตนเอง ตนพยายามขัดขืนแต่สู้แรงไม่ไหว เพราะถูกล็อกกุญแจมืออยู่ ตนรู้จักกับชายรายนี้ เพราะเป็นรุ่นพี่ที่รู้จักกันในย่านที่พัก ซึ่งตนเองยังเคยช่วยชายรายนี้จากอุบัติเหตุที่ชายรายนี้ประสบอุบัติเหตุและตนอยู่ในเหตุการณ์ แต่กลับมาทำแบบนี้กับตน


ด้านมารดาของเยาวชน อายุ 15 ปี ระบุว่า ตนรู้สึกเป็นห่วงลูกสาว เนื่องจาก หลังเกิดเรื่องลูกสาวอยู่ในภาวะเครียด และเริ่มมีอาการซึมเศร้า รวมถึงหวาดกลัว ไม่กล้าออกไปไหน ตนเองเป็นห่วงสภาพจิตใจ เพราะคนก่อเหตุยังมีการข่มขู่ ไม่ให้ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ ตนเองรู้เพียงว่าผู้ก่อเหตุรายนี้เป็นอันธพาลในพื้นที่ ซึ่งก็กลัวว่าการมาออกสื่อแบบนี้ก็อาจจะทำให้ใช้ชีวิตลำบาก 


ส่วนเรื่องที่มีคนอ้างตัวว่าเป็นตำรวจโทรมาเครียร์ ตนเองไม่แน่ใจว่าใช่ตำรวจหรือไม่ แต่มีการนัดหมายให้ตนเองและลูกสาวไปพบเพื่อเคลียร์ในวันเสาร์นี้ แต่ตนไม่กล้าไป ส่วนเรื่องคดี มีการลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว แต่ตอนนี้รอเอกสารผลตรวจร่างกายลูกสาวอยู่ ตนยอมรับว่ากลัวลูกสาวจะถูกทำร้าย และอาจจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงต้องขอให้ทางกองปราบปรามมาทำคดี


ดร.เกรียงศักดิ์ ระบุว่า ที่ต้องให้ทางกองปราบดำเนินการ ตนมองว่าผู้กระทำความผิดเป็นผู้มีอิทธิพล เพราะมีการข่มขู่ เยาะเย้ย และยังมีการกล่าวหาจากภรรยาผู้ก่อเหตุว่า ผู้เสียหายไปอ่อยฝ่ายชายก่อน รวมถึงมีการโทรจากปลายสายอ้างว่าเป็นตำรวจโทรเข้ามาเครียร์ จึงมีความจำเป็นต้องขอให้ทางกองปราบเข้ามาดำเนินการในคดีนี้

คุณอาจสนใจ

Related News