อาชญากรรม

ตร.ปิดเมืองล่า! คนงานกรีดยางลวงสาวไฟแนนซ์ ใช้มีดบังคับขืนใจ ก่อนหลบหนีเข้าป่า

โดย chutikan_o

1 ต.ค. 2566

301 views

ตร.ระยอง ระดมกำลังล่า คนงานกรีดยางลวงสาวไฟแนนซ์ ใช้มีดบังคับขืนใจริมสระน้ำในป่ายาง ก่อนหลบหนีเข้าป่า ตำรวจปิดกั้นเส้นทางไล่ล่า คาดได้ตัวแน่นอน

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 30 ก.ย. 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำนักทอง จ.ระยอง นำกำลังเข้าปิดล้อม จับกุมนายชัยยศ เลียวดำ อายุ 48 ปี หลังก่อเหตุ ข่มขืนสาวไฟแนนซ์ธนาคารชื่อดัง ในพื้นที่ หมู่ 3 ต.สำนักทอง อ.เมือง จ.ระยอง แล้วหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจระดมกำลังปิดล้อมเส้นทางหลบหนีและส่งชุดไล่ล่า ติดตามผู้ก่อเหตุอย่างกระชั้นชิดจนพลบค่ำแต่ก็ยังไม่สามารถติดตามตัวผู้ก่อเหตุได้ และด้วยพื้นที่เป็นป่ายางนับพันไร่จึงตรึงกำลังไว้

นายศุภกร บัวลบ อายุ 16 ปี พาผู้สื่อข่าวชี้จุดที่สาวไฟแนนซ์ขับรถเก๋งมาจอดแล้วโดนนายชัยยศใช้อาวุธมีดจี้ก่อนจะพาไปข่มขืนที่ริมสระน้ำในสวนยาง หลังข่มขืนเสร็จผู้ก่อเหตุก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีขึ้นเขาไป

ผู้สื่อข่าวติดตามไปยังที่พักของนายชัยยศ ภายในกระท่อมที่พักภายในสวนยาง พบข้าวของเครื่องใช้ยังอยู่ครบ แต่ไม่พบตัวนายชัยยศ

นายเฉลิม เขียวดี อายุ 50 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 ต.สำนักทอง กล่าวว่า มีคนเห็นนายยศกลับมาที่พัก คาดว่าจะมาเก็บของแล้วหลบหนี แต่คาดว่าจะรู้ตัวว่าโดนไล่ล่า จึงไม่เข้ามายังที่พักและย้อนหลบหนีไปยังป่ายาง คาดว่านายยศ ยังคงหลบในป่ายาง เพราะเขาไม่รู้เส้นทางและไม่เคยไปไหน

ด้าน น.ส.ปะราลี มาลัย อายุ 31 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ประมาณ 13.00 น. กำลังขี่รถผ่านที่เกิดเหตุ พบเห็นรถเก๋งของสาวไฟแนนซ์จอดอยู่และมีรองเท้าตกอยู่ และก็ได้ยินเสียงร้องคล้ายคนทะเลาะกัน คิดว่าผัวเมียทะเลาะกัน จึงไม่ได้สนใจอะไร พอขี่รถกลับมาอีกรอบไม่เห็นรถเก๋งแล้ว พบเพียงรอยลากลงไปที่ขอบสระ จึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านกับผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านมาดู ทราบภายหลังว่านายชัยยศก่อเหตุข่มขืนสาวไฟแนนซ์และหลบหนีไป

นายอำนาจ สว่างฉาย อายุ 43 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 นายจ้างของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า นายชัยยศเป็นคนสงขลา มากรีดยางได้ 1 ปี ก่อนเกิดเหตุยืมรถจักรยานยนต์ไป บอกว่าจะไปรับพัสดุ เพราะปกติเขาสั่งของมาประจำ แต่วันนี้กลับไปก่อเหตุข่มขืน ตอนนี้ก็ได้วางกำลังกดดัน คาดได้ตัวแน่นอน

สำหรับข้อมูลของผู้เสียหายนั้น เป็นพนักงานสินเชื่อรถยนต์ของธนาคารดัง ชื่อ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 35 ปี

ก่อนเกิดเหตุ นายชัยยศติดต่อไปยังโชว์รูมเพื่อซื้อรถกระบะ แต่นายชัยยศออกอุบายว่า ไม่สะดวกเดินทาง

มาทำสัญญาการเช่าซื้อรถที่โชว์รูม ทางโชว์รูมจึงแจ้งไปยังบริษัทไฟแนนซ์ในเครือธนาคารดัง ทางบริษัทไฟแนนซ์จึงส่ง น.ส.เอ ไปทำเอกสารกับนายชัยยศ แต่เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ นายชัยยศใช้มีด บังคับช่มชืน น.ส.เอ จนสำเร็จความใคร่และก็หลบหนีไป จนแจ้งตำรวจ สภ.สำนักทองในเวลาต่อมา

ความคืบหน้าด้านคดี ตำรวจ สภ.สำนักทอง ให้ น.ส.เอ พาชี้จุดเกิดเหตุ เก็บรวบรวมหลักฐานและให้ น.ส.เอ ไปตรวจร่างกายเพื่อนำผลการตรวจมาประกอบสำนวนคดี หลังจับกุมผู้ก่อเหตุได้จะดำเนินคดีกับนายชัยยศผู้ก่อเหตุต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News