อาชญากรรม

ตร.ยื่นศาลขอออกหมายจับ รองผกก.อดีตสามี 'แอม ไซยาไนด์' โดนหนัก 4 ข้อหา

โดย paweena_c

3 พ.ค. 2566

429 views

ด่วน ตร.ยื่นศาลขอออกหมายจับรองผกก.อดีตสามี แอม ไซยาไนด์ โดนหนัก 4 ข้อหา ทั้งร่วมกันยักยอกทรัพย์ รับของโจร ร่วมกันฉัอโกง และปลอมแปลงเอกสาร

จากคดีนางสรารัตน์ หรือแอม อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนและลักทรัพย์ ด้วยการวางสารพิษไซยาไนด์ โดยพบมีผู้เสียชีวิตแล้วกว่า 20 ราย ทุกรายมีความเกี่ยวโยงและเกี่ยวข้องกับกลุ่มแชร์มรณะ การกู้ยืมเงินและปล่อยกู้แทบทั้งสิ้น หลังถูกจับกุมแอมอ้างเคยรักษาจิตเวช และถูกฝากขังในเรือนจำ ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมาตำรวจเชิญตัว พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.สวนผึ้ง อดีตสามีของนางสรารัตน์ มาสอบปากคำในฐานะพยานเป็นครั้งที่สอง เพื่อซักถามรายละเอียดเกี่ยวกับพฤติการณ์แวดล้อมเพิ่มเติมในบางประเด็นที่ต้องสงสัย โดยมีพ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.5 บก.ป. เข้าสอบปากคำด้วยตัวเอง มีรายงานสำหรับประเด็นการสอบปากคำ พ.ต.ท.วิฑูรย์ ครั้งนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวกับ นางสรารัตน์ เบื้องต้นทราบว่า ทั้งสองมีปัญหาภายในครอบครัวกันบ่อยครั้งก่อนจะถึงขั้นหย่าร้างกันไปเมื่อสามปีที่แล้ว

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 3 พ.ค.66 รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เดินทางไปยื่นขอศาลอนุมัติออกหมายจับ พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ อดีตรองผกก.สภ.เมืองบ้านโป่ง อดีตสามีของนางสรารัตน์ หรือแอม ไซยาไนด์ ในข้อหา 4 ข้อหา ประกอบด้วย ร่วมกันยักยอกทรัพย์ รับของโจร ร่วมกันฉัอโกง และปลอมแปลงเอกสาร


แท็กที่เกี่ยวข้อง  แอมไซยาไนด์ ,สามีแอมไซยาไนด์

คุณอาจสนใจ