อาชญากรรม

ตร.ยังคุมตัวฆาตกรฆ่าเซลส์สาว ไม่ส่งตัวฝากขังวันนี้ จ่อสอบเพิ่ม-ประชุมทีมเร่งส่งฟ้อง

โดย chutikan_o

1 พ.ค. 2566

221 views

ตร.ยังควบคุมตัวฆาตกรโหดฆ่าข่มขืนเซลส์ เตรียมส่งตัวไปตรวจร่างกายเพิ่ม พร้อมสอบปากคำ ขณะเจ้าหน้าที่เตรียมประชุมชุดสืบสวนเร่งทำสำนวนส่งฟ้อง รวมทั้งสืบสวนว่าจะเชื่อมโยงเป็นฆาตกรต่อเนื่องหรือไม่


จากกรณีที่ฆาตกรโหดลวงสาวเซลส์จำหน่ายรถยนต์ไปข่มขืนและฆ่าโหด เมื่อวันที่ 29 เม.ย. 66 ที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมตัวนายณัฐพล ผันผดุงทรัพย์ อายุ 41 ปี ผู้ต้องหา พร้อมกับนำตัวไปตามหาร่างของ น.ส.อ้อม เซลส์ขายรถที่ถูกฆาตกรรมแล้วนำร่างไปซุกไว้ที่ห้องเช่ารายวันแห่งหนึ่ง ใน ต.สันผีเสื้อ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งคืนที่ผ่านมา (30 เม.ย. 66) ตำรวจได้พาตัวผู้ต้องหาไปชี้จุด และทำแผนประกอบคำรับสารภาพไว้ รวมทั้งจุดที่เป็นโรงแรมหนึ่งในพื้นที่ ต.หนอมหาร อ.สันทราย ซึ่งเป็นจุดที่นำตัว น.ส.อ้อม มาข่มขืนแล้วสังหารโหดด้วยการเอาผ้าอุดปาก ใช้เชือกรัดคอ ก่อนจะใช้ค้อนเหล็กทุบ สภาพศพที่ไปพบยังถูกมัดมือไพล่หลัง มัดเท้า และมีผ้าอุดปากอยู่


ส่วนเช้านี้ (1 พ.ค. 66) ตำรวจยังควบคุมตัวนายณัฐพลไว้ที่ สภ.สันทราย อยู่ และนำตัวผู้ต้องหามาพิมพ์ลายนิ้วมือ เพิ่ม ก่อนที่จะนำตัวกลับเข้าห้องขังต่อ


ด้าน พล.ต.ต.วีระชน บุญทวี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 กล่าวว่า วันนี้อาจจะยังไม่ได้นำตัวไปฝากขังที่ศาล เนื่องจากยังต้องสอบปากคำเพิ่มเติม เพราะผู้ต้องหายังให้การวกวนอยู่ และเตรียมส่งตัวไปตรวจร่างกายเพื่อเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ประกอบสำนวนคดี ส่วนทีมสืบสวนทำคดีก็ยังเร่งเก็บหลักฐาน และสอบพยานเพิ่มเติมเพื่อรวมรวมทำสำนวนคดีส่งฟ้อง โดยในช่วงบ่ายนี้ก็จะประชุมทีมสืบสวนอีกครั้งเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีอีกครั้ง


เบื้องต้นไทม์ไลน์ของผู้ต้องหาคร่าวๆ คือ 15.00 น.วันที่ 29 เม.ย. 66 หลอก น.ส.อ้อม มาพบที่ร้านกาแฟ ก่อนที่จะลวงขึ้นรถ โดยออกอุบายว่า จะดาวน์รถแต่ต้องไปกดเงินจึงชวนไปกดเงินด้วยเพื่อไปทำสัญญา น.ส.อ้อม จึงหลงเชื่อขึ้นรถไปด้วย แต่ปรากฏว่า ผู้ต้องหาขับรถออกนอกเส้นทาง หลังจากนั้นเหยื่อเริ่มโวยวาย ผู้ต้องหาได้ใช้มีดจี้บังคับก่อนที่จะใช้เคเบิ้ลไทน์มัดมือและใช้ผ้าอุดปาก หลังจากนั้นได้พาไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง บริเวณแยกลิขิตชีวัน อ.สันทราย เวลาประมาณ 16.00 น. ก่อนที่จะพาตัวเข้าไปในห้องพัก และพยายามข่มขืนจนสำเร็จ หลังจากนั้นเหยื่อได้พยายามต่อสู้ดิ้นรนและส่งเสียง ผู้ต้องหาได้ใช้ผ้าอุดปากและใช้เชือกรัดคอ ก่อนที่จะใช้ค้อนทุบที่ท้ายทอยจนเหยื่อจนแน่นิ่งไปและเสียชีวิต หลังจากนั้น เวลา 20.00-21.00 น. ผู้ต้องหาได้นำรถกระบะตู้ทึบของตัวเองไปจอดทิ้งไว้ที่บ้านของ น.ส.เก๋ (แฟนคนที่ 1) ที่ อ.ดอยสะเก็ด


หลังจากนั้นเวลา 21.00 น. ได้โทรหา น.ส.ฝน (แฟนคนที่ 2 เจ้าของรถยารีส) เพื่อให้มารับที่ อ.ดอยสะเก็ด โดยใช้รถยารีส ก่อนที่จะพา น.ส.ฝน ไปทิ้งไว้ที่เซเว่นแห่งหนึ่งใน อ.สันทราย ก่อนที่จะยืมรถยารีสของ น.ส.ฝน ไปนำร่างของเหยื่อไปเปิดห้องพักรายวันในพื้นที่ บ้านร้องอ้อ ต.สันผีเสื้อ อ.เมือง ในเวลา 22.00 น. โดยเปิดห้องพัก 1 คืน หลังจากที่เอาศพมาซ่อนอำพรางไว้ในห้องหมายเลข 8 แล้วก็ได้ขับรถยารีสของ น.ส.ฝน ไปรับ น.ส.ฝน ที่หน้าเซเว่นก่อนที่จะกลับไปนอนพักที่หอพักของ น.ส.ฝน ที่ ต.แม่แฝก อ.สันทราย ซึ่งอ้างว่าหลับนอนกับ น.ส.ฝน ด้วย จนกระทั่งเช้ามืดของวันที่ 30 เม.ย. 66 เวลาประมาณ 2.00 น. ตำรวจและกู้ภัยติดตามสัญญาณจากมือถือของผู้ตายจนพบว่าไปอยู่ที่หอพักแห่งนั้น จึงได้ไปตามตัว ผู้ต้องหาได้หลบหนีออกจากหลังห้องไปซ่อนตัวในร่องน้ำตามที่กู้ภัยตามไปเจอ แต่อาศัยความมืดหลบหนีไป

เวลาประมาณ 04.00 น. ผู้ต้องหาได้โทรให้ น.ส.เก๋ แฟนคนที่ 1 มารับที่หน้าโรงงานผักกาดกระป๋อง ในพื้นที่ ต.แม่แฝก โดย น.ส.เก๋ มารับเวลา 6.00 น. ก่อนที่จะให้พาไปส่งเพื่อเอารถกระบะที่บ้าน น.ส.เก๋ หลังจากนั้นก็ขับออกมาเพื่อที่จะเอารถไปจอดซ่อนไว้ที่วัดหนองบัวพระเจ้าหลวง อ.ดอยสะเก็ด แต่ช่วงขับออกมาก็มาเกิดอุบัติเหตุ และมีการเรียกประกันชั้น 1 มาเคลมให้คู่กรณี หลังจากนั้นก็นำรถไปจอดไว้ที่วัดหนองบัว มีการทำความสะอาดรถในจุดนี้ตามวงจรปิดที่บันทึกได้


หลังจากนั้นก็ให้ น.ส.เก๋ มารับและไปส่งที่บ้านพ่อใน อ.สันกำแพง เพื่อยืมรถจักรยานยนต์ของพ่อ จากนั้นในช่วงสายของวันได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปจ่ายค่าห้องพักรายวันที่ซ่อนศพไว้ และขอเช่าห้องต่ออีก 1 วัน หลังจากนั้นก็ขับหลบหนี จนไปถูกจับกุมได้ที่กลางเมืองเชียงใหม่ในเวลาประมาณ 15.00 น.

คุณอาจสนใจ

Related News