อาชญากรรม

ตร.คุมตัวลูกโหด จับพ่อ-น้องสาวยัดหีบเหล็ก ก่อนถ่วงน้ำดับ

โดย paweena_c

9 ม.ค. 2567

524 views

ลูกโหดจับพ่อและน้องสาวยัดหีบเหล็กถ่วงน้ำเสียชีวิต 2 ศพ ตำรวจคุมตัวลูกชายที่เป็นผู้ก่อเหตุไว้ได้ รับสารภาพลงมือฆ่าพ่อกับน้องสาว คาดถูกจับยัดหีบขณะที่ยังมีชีวิตก่อนถูกผลักลงน้ำ

เมื่อคืนนี้ (8 ม.ค. 2567) ตำรวจ สภ.พังโคน จ.สกลนคร ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. มีรถยนต์เก๋งมาจอดบริเวณริมหนองหลุมหิน ท้ายหมู่บ้านสร้างขุ่ย ต.พังโคน ลักษณะน่าจะกระทำผิดอาญาเกิดขึ้น

ในที่เกิดเหตุพบนายวรุตน์ อายุ 35 ปี ยืนอยู่ริมสระน้ำ และพบกล่องเหล็กขนาดเท่าโลงศพ แช่อยู่ในสระน้ำ จำนวน 2 กล่อง เจ้าหน้าที่จึงได้งมขึ้นมา ทันทีที่นำขึ้นมาเจ้าหน้าที่ถึงกับผงะ เมื่อด้านในพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ด้านในกล่อง แยกคนละกล่อง ใบแรกทราบชื่อนายประหยัด อายุ 66 ปี ส่วนอีกใบพบศพนางสาวเพียงเพ็ญ อายุ 33 ปี

จากการสอบสวน นายวรุตน์ สารภาพว่า ผู้เสียชีวิตเป็นพ่อและน้องสาว ตนเองเป็นคนลงมือฆ่าพ่อและน้องจนเสียชีวิตเอง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวนอย่างละเอียด เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ถูกขังอยู่ภายในหีบเหล็กในขณะที่ยังมีชีวิตอยู่ ก่อนที่จะถูกผลักลงน้ำแล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ก่อนที่คนร้ายจะลงมือสังหารพ่อและน้องสาวอย่างเลือดเย็น คนร้ายได้จ้างช่างทำหีบเหล็กขึ้นมา 2 หีบ มีหลักฐานการโอนเงินเรียบร้อย จากนั้นจ้างรถบรรทุก 6 ล้อ ให้ไปส่งยังที่เกิดเหตุ จากนั้นผู้ก่อเหตุกลับไปรับพ่อกับน้องสาวมาที่ริมหนองน้ำ แล้วออกอุบายให้พ่อกับน้องสาวเข้าไปอยู่ในหีบ อ้างว่าทำมาให้คนเช่าตกปลา พ่อและน้องสาวก็เชื่อจึงเข้าไป ปรากฎว่าคนร้ายปิดหีบล็อกกุญแจ

ขณะนั้นมีชาวบ้านสังเกตเห็นความผิดปกติ เห็นว่าในกล่องมีขาคนโผล่ออกมาจึงเข้าไปดู คนร้ายจึงบอกว่าอย่าเข้ามาตัวเองแก้ผ้าอยู่ ชาวบ้านจึงโทรแจ้งตำรวจ เมื่อตำรวจมาถึงไม่พบหีบดังกล่าว สอบถามว่าหีบหายไปไหน คนร้ายจึงบอกว่าเขาเอากลับไปแล้ว แต่ชาวบ้านไม่เชื่อจึงใช้ไฟส่องดูก็เห็นหีบจมน้ำ และเอาขึ้นมาพบว่ามีคนตาย จึงควบคุมตัวได้ในที่สุด ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่าคนร้ายเตรียมการมาอย่างดี ไม่น่าจะเป็นการคลุ้มคลั่งหรืออาการจิตหลอนแต่อย่างใด

นายพงษ์พัฒน์ อินธิจันทร์ ผู้ใหญ่บ้านสร้างขุ่ย กล่าวว่า ก่อนหน้าที่จะมีเหตุฆาตกรรมถ่วงน้ำ ช่วงกลางวันตนเองเข้าไปในพื้นที่ พบหีบเหล็ก 2 หีบ ตั้งอยู่บนแท่นริมหนองน้ำ แต่ไม่มีศพ ก็ไม่ได้เอะใจอะไร ต่อมาได้มีลูกบ้านแจ้งให้ทราบว่าอาจมีเหตุฆาตกรรม ตนเองเดินทางไปดูก็ไม่เจอหีบแล้ว จึงสงสัยว่าอาจนำไปไว้ที่อื่น หรือจมอยู่ในน้ำ จึงใช้ไฟฉายส่องลงไป เจอเงาของหีบ ได้บอกให้ลูกบ้านช่วยกันงมขึ้นมาได้ 1 หีบ และพบว่ามีศพอยู่ข้างใน จึงล็อกตัวผู้ต้องสงสัย พร้อมกับแจ้งมูลนิธิมาช่วยงมหีบอีกใบขึ้นมา


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/LZWNSlnV9CM

คุณอาจสนใจ

Related News