สังคม

คุมตัวชายวัย 50 ส่ง รพ.อยู่ในห้องนาน 17 ปี ไม่ใช้น้ำ-ไฟ ปาอึใส่บ้านเพื่อนบ้าน พ่อแม่ยันลูกไม่ได้ทำ

โดย panisa_p

14 พ.ค. 2567

895 views

จากกรณีชาวบ้านร้อง เพื่อนบ้านอาศัยอยู่ภายในอพาร์ตเมนต์ ชั้น 4 ปาอุจจาระออกมาจากหน้าต่างจนเฉียดหัว ทำแบบนี้มานานกว่า 2 ปี ร้องไปหลายหน่วยงานและแจ้งความแต่เรื่องเงียบ จึงร้องให้กัน จอมพลัง ช่วย ต่อมา เวลา 17.30 น. ตำรวจนำหมายค้นเข้าบุกห้องชายคนดังกล่าวใช้เวลาประมาณ 20 นาที โดยให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยพาตัวขึ้นรถส่งโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษา


ด้านกัน จอมพลัง ระบุว่า เห็นสภาพห้องรู้สึกเป็นห่วง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงาน เข้าช่วยเหลือ หลังศาลอนุมัติหมายค้นก็ระดมกำลังเข้าพื้นที่ ชื่นชมตำรวจทำงานตามยุทธวิธี มีกระทบกระทั่งกันนิดหน่อย แต่จบไปได้ด้วยดี สามารถเอาตัวออกจากห้องส่งขึ้นรถ พาไปโรงพยาบาล สมเด็จเจ้าพระยา โดยให้ทางโรงพยาบาลและเจ้าหน้าที่สาธารณสุขรับตัวไปดูแลต่อ คาดหวังให้เขามีชีวิตเหมือนคนปกติ ถ้าปล่อยไว้ พ่อแม่ไม่อยู่ เขาจะอยู่ไม่ได้ 10 ปีกว่า ไม่ลงจากห้องมาเลย วันนี้ถือว่าพาไปรักษา


ด้านพ่อแม่ของผู้ก่อเหตุ ได้พาพี่ชายของผู้ก่อเหตุมาที่คอนโดดังกล่าว โดยเบื้องต้นคาดว่าไม่ทราบว่าลูกชายถูกพาตัวไปโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยาแล้ว ยังยืนยันลูกชายไม่ได้เป็นคนก่อเหตุ ปาอุจจาระลงมาจากห้อง พร้อมถามหาบุคคลที่แจ้งไปยังคุณกันจอมพลัง และบอกว่าคนที่แจ้งเขาอาฆาต เคยขู่ว่าจะเอาหมายศาลมา วันนี้เขาก็เอามาจริงๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  คุมตัว ,เพื่อนบ้าน ,ปาอึ

คุณอาจสนใจ

Related News