อาชญากรรม

มือฆ่าเจ้านายฝังดิน อ้างบันดาลโทสะ ไปทวงค่าแรง แล้วไม่ได้

โดย attayuth_b

20 เม.ย. 2566

148 views

วันนี้ (20 เม.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.ไทรน้อย พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี ควบคุมตัวนายทัศพงษ์ หรือ ตาล สุพรมอินทร์ อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าอำพรางศพนายโรจน์นฤเบศร์ หัสดินเดชดำรง ผู้เป็นนายจ้างและเจ้าของหอพัก หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง สามารถควบคุมตัวได้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ก่อนจะควบคุมตัวนายทัศพงษ์ หรือ ตาล ผู้ต้องหารายนี้เดินทางมายังโรงพัก สภ.ไทรน้อย เพื่อทำการสอบสวนถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุดังกล่าว

ในเบื้องต้นนายทัศพงษ์ หรือ ตาล ให้การรับสารภาพว่า ในวันที่เกิดเหตุได้เข้าไปหานายโรจน์นฤเบศร์ นายจ้างที่บ้านพักเรือนไม้หลังเล็กเพื่อทวงค่าแรงจำนวน 5,000 บาท ตามที่ได้ตกลงมาทำงานกับนายโจน์นฤเบศร์ ปรากฏว่าในตอนนั้นนายโรจน์นฤเบศร์ได้นุ่งผ้าขนหนูอยู่เพียงผืนเดียว ซึ่งหลังจากนายทัศพงษ์ได้เอ่ยปากทวงค่าแรงไปแล้ว นายโรจน์นฤเบศร์ได้อ้างเหตุผลต่างๆนานา ที่จะไม่จ่ายค่าแรงให้กับนายทัศพงษ์ ทำให้นายทัศพงษ์เกิดความไม่พอใจ จึงนั่งรอนายโรจน์นฤเบศร์อยู่ในห้องโดยนั่งหันหลังให้ แต่ถูกนายโรจน์นฤเบศร์เดินอ้อมมาตบเข้าบ้องหูทั้งสองข้าง ทำให้นายทัศพงษ์เกิดความโมโหบันดาลโทสะเข้าทำร้ายร่างกายนายโจน์นฤเบศร์ด้วยการบีบคอและใช้เข่ากระทุ้งเข้าที่ชายโครง จนนายโรจน์นฤเบศร์กระอักเลือดและแน่นิ่งไปในที่สุด ต่อมาหลังพบว่านายโรจน์นฤเบศร์ได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้ใช้เชือกไนล่อนที่อยู่ข้างบ้านของผู้ตายมาลากศพนำไปวางไว้ในกองทรายจากนั้นจึงใช้ทรายและหินมากลบร่างเอาไว้

ทั้งนี้ผลจากการชันสูตรของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ระบุตรงกับคำให้การของผู้ต้องหารายนี้ ว่านายโรจน์นฤเบศร์เสียชีวิตจากการถูกรัดคอจนขาดอาการหายใจและกระดูกซี่โครงหักหลายท่อน


คุณอาจสนใจ