อาชญากรรม

รวบทันควัน หนุ่มเมาคลั่งคิดว่าเมียนอกใจ คว้ามีดแทงอก 3 แผล เจ็บสาหัส

โดย nut_p

3 เม.ย. 2566

64 views

หนุ่มดื่มเหล้าเมาคลั่ง หลอนคิดว่าเมียนอกใจมีชายอื่น คว้ามีดแทงหน้าอก 3 แผลเจ็บสาหัส ก่อนหลบหนีไปบ้านพ่อ แต่โดนตร.จับกุมได้ทันควัน



เมื่อวันที่ 3 เม.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.หนองไฮ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พ.ต.ท. สุรพงศ์ ปะรินรัมย์ สารวัตรหัวหน้าสถานีตำรวจภูธรหนองไฮ ได้สั่งการให้ พนักงานสอบสวน สภ.หนองไฮ นำตัวนายวีระพล ขอสงวนนามสกุล อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 241 หมู่ที่ 8 บ้านไผ่ล้อม ต.ตะดอบ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากที่เมื่อวันที่ 2 เม.ย. 2566 ที่ผ่านมา นายวีระพล ได้ก่อเหตุใช้มีดปลายแหลมหน้ากว้าง 5 ซม. ความยาว 34 ซม. แทง นางสาวชนัดดา ขอสงวนนามสกุล อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของตนเอง จำนวน 3 แผลเข้าที่บริเวณหน้าอกซ้าย,ขวา และแขนซ้าย ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่งไปยังโรงพยาบาลศรีสะเกษ ช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน



นางสุนันทา วิงวัน อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 241 บ้านไผ่ล้อม ต.ตะดอบ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เป็นน้าของผู้ได้รับบาดเจ็บ และเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังจะเข้าไปหยิบเอาผงชูรสในบ้าน พบว่า นายวีระพล กำลังใช้มีดแทง น.ส.ชนัดดา ภรรยาของตนเอง ตนมีความกลัว แต่ว่ามีความเป็นห่วงหลานสาวมาก ดังนั้น จึงได้เข้าไปดึงเสื้อของนายวีระพลด้านหลัง เพื่อให้หยุดแทง น.ส.ชนัดดา และร้องเรียกให้คนช่วย ทำให้นายวีระพลหลบหนีไป และได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ ตร.ทราบและแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมานำตัว น.ส.ชนัดดา ไปส่ง รพ.ศรีสะเกษ ต่อไป



นายวีระพล ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ดื่มสุราจนเมา จากนั้น ได้กลับมาบ้านพบ น.ส.ชนัดดาอยู่ในบ้าน ตนคิดว่า น.ส.ชนัดดา นอกใจไปมีผู้ชายคนอื่น จึงได้ไปคว้าเอามีดปลายแหลม มาแทง น.ส.ชนัดดา ได้รับบาดเจ็บล้มฟุบลง จากนั้น ตนได้หลบหนีไปยังบ้านพ่อของตนที่อยู่ใกล้กัน และถูกตร.จับกุมได้พร้อมมีดของกลางที่ใช้แทง น.ส.ชนัดดา เจ้าหน้าที่ ตร.ได้ตั้งข้อหาว่า พยายามฆ่าผู้อื่น พาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร และ เมาสุราครองสติไม่ได้ และกระทำความรุนแรงในครอบครัว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News