อาชญากรรม

ชาวบ้านผวา ฝรั่งเมาคลั่ง ไล่ชิงรถจยย.ทั่วพัทยา ขับไปชนล้ม วิ่งหนีไปชิงคันใหม่

โดย nut_p

2 มิ.ย. 2567

527 views

ชาวพัทยาผวา ฝรั่งเมาคลั่ง ไล่ชิงรถจยย.ทั่วเมือง ขับไปชนล้ม แล้วยังวิ่งหนีไปชิงคันใหม่ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ เหตุมีพฤติกรรมที่อันตรายเป็นภัยต่อสังคม



ภาพกล้องวงจรปิดจับภาพฝรั่ง ผิวขาว รูปร่างสูงใหญ่ สวมกางเกงขาสั้น สีขาว ไม่ใส่เสื้อ วิ่งเข้ามาจากด้านหลังชายขับขี่วินจยย.รับจ้าง แล้วชิงรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ขณะคนขับไม่ทันตั้งตัวกำลังแวะจอดซื้อของที่ร้านค้า ก่อนจะมีการนำคลิปวีดีโอไปโพสต์เตือนภัย พร้อมระบุว่า “พัทยามันเถื่อน ฝรั่งปล้นรถ ล่าสุดเจ้าของตามรถได้แล้วแต่ฝรั่งหนีไปได้” โดยเหตุเกิดเวลาประมาณ 00.05 น. เมื่อคืนวันที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา



ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 2 มิถุนายน 2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุ ร้านขายใบกระท่อมแห่งหนึ่ง ในซอยเนินพลับหวาน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบกับผู้โพสต์ ทราบชื่อคือ นายธีระศักดิ์ สอนจ้อย 33 ปี เป็นเจ้าของร้านดังกล่าว เล่าว่า ขณะกำลังนั่งเล่นเกมส์ในโทรศัพท์มือถือ จู่ๆ ได้มีฝรั่งเข้ามาจากด้านหลังชิงรถจักรยานยนต์รับจ้างแล้วหนีไปตามภาพวงจรปิด ตอนแรกคิดว่าเป็นการแกล้งกัน และมารู้อีกทีเป็นการชิงรถ แต่ฝรั่งนั้นขับไปได้ไม่ไกลเกิดเฉี่ยวชนรถชาวบ้านอยู่บริเวณปากซอยเนินพลับหวานแล้ววิ่งหลบหนี



กระทั่งทราบว่าผู้เสียหาย ขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง อยู่ที่บริเวณถนน วอล์กกิ้งสตรีทพัทยาใต้ จึงได้ติดต่อขอสัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ โดยนายทศพร หมีสมุทร อายุ 45 ปี ผู้เสียหาย ชายสวมเสื้อวินเบอร์ 5 ในภาพกล้องวงจรปิด เปิดเผยว่า ขณะกำลังขับรถไปเข้าวินตามปกติ ระหว่างทางก่อนถึงร้านค้า พบฝรั่งคนดังกล่าวเดินสวมกางเกงตัวเดียวโบกเรียก แต่ตนเองนั้นปฏิเสธ โดยไม่รู้ตัวว่าฝรั่งวิ่งตามหลังมา



เมื่อกำลังจะจอดรถหน้าร้านค้า ห่างจากจุดเรียกไม่ไกลมากนัก เจ้าฝรั่งร่างโต วิ่งเข้ามาใช้ไหล่กระแทกจากด้านหลัง จนตัวเอง โซซัดโซเซ ก่อนฝรั่งจะกระโดดขึ้นคร่อมเร่งเครื่องบิดหนี โดยที่ตัวเองพยายามวิ่งตาม แต่ถือว่าโชคดีมากมีพลเมืองดี ที่ขับรถผ่านเห็นเหตุการณ์ขับไล่กวดตาม จนไปพบว่าฝรั่งขับไปเฉี่ยวชนรถชาวบ้าน แล้วฝรั่งวิ่งหนีไปทางถนนพัทยากลาง ส่วนรถมีชาวบ้านเก็บกุญแจไว้ให้ หลังเกิดเรื่องได้ขับรถไปซื้อข้าวที่ห้างฟู้ดแลนด์ พัทยากลาง



กลับได้พบเจ้าฝรั่งร่างยักษ์อีกครั้งยืนสูบบุหรี่บริเวณดังกล่าว ตนจึงเข้าไปบอกชาวบ้าน และพนักงานไรเดอร์ให้ระวังฝรั่งคนนี้ เพราะมีพฤติกรรมที่อันตรายชอบชิงรถชาวบ้าน แต่พูดยังไม่ทันขาดคำฝรั่งได้วิ่งเข้าไปชิงรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่จอดซื้อข้าวต้ม แล้วก็ไปขับชนอยู่ที่บริเวณหน้าห้างบิ๊กซี พัทยากลาง ตนจึงขับรถตามไปบอกข้อมูล ต่อมาไม่นานก็มีคนแจ้งมาว่าฝรั่งถูกตำรวจควบคุมได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่าน นาจอมเทียน ในสภาพศรีษะแตกได้รับบาดเจ็บ



หลังเกิดเหตุตนจะได้เดินทางไปแจ้งความเอาผิดกับฝรั่งคนดังกล่าว เนื่องจากหลังจากชิงรถจักรยานยนต์เกิดไปเฉี่ยวชนกับชาวบ้านจนรถได้รับความเสียหาย ส่วนตัวคิดว่าฝรั่งน่าจะมีอาการเมาอะไรบางอย่างแล้วเกิ อาการคลุ้มคลั่งไล่ป่วนชิงรถชาวบ้านทั่วเมืองพัทยา จึงอยากวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบด้วยเพราะเจ้าฝรั่งร่างยักษ์มีพฤติกรรมที่อันตรายเป็นภัยต่อสังคม

คุณอาจสนใจ

Related News