อาชญากรรม

หญิงร้อง วินมอเตอร์ไซค์ ขโมยกางเกงใน หน้าบ้านกลางวันแสกๆ

โดย attayuth_b

23 มี.ค. 2566

102 views

อุทาหรณ์เตือนภัยสังคมเรื่องนี้ได้รับการร้องเรียนมาจากคุณสุพัตรา ดิษฐปาน และญาติพี่น้อง ซึ่งเป็นเจ้าของหอพักปิ่นมณี ภายในซอยโรงงานปลากระป๋องสามแม่ครัว ถ.เศรษฐกิจ อ.เมืองสมุทรสาคร ที่ร้องเรียนเข้ามาว่าเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ของวันที่ 22 มีนาคม 2566 ที่หอพักตนเองได้มีมอเตอร์ไซด์รับจ้างรายหนึ่งใช้จังหวะรอเงินจากลูกค้าแอบมาลักขโมยกางเกงชั้นในที่ตากไว้อย่างหน้าตาเฉย

โดยคุณสุพัตรา เล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2566 ตนเองก็นำผ้าที่ซักไว้มาตากไว้ตรงหน้าหอพักซึ่งเป็นห้องริมสุดไม่ใช่จุดเข้าออกของผู้เช่า ซึ่งสิ่งที่ตากไว้ก็มีกางเกงชั้นในที่เป็นสเตย์ของตนตากอยู่ พอตกช่วงบ่ายจะมาเก็บปรากฏว่า สเตย์ชั้นในหายไป จึงให้ลูกสาวมาเปิดกล้องวงจรปิด และภาพที่ปรากฏนั้นเป็นภาพของจักรยานยนต์รับจ้างที่มาส่งผู้โดยสารบ้านตรงข้ามมาลักขโมยไป ซึ่งจักรยานยนต์นั้นสีแดง หมวกกันน็อกสีดำ ข้างหลังเสื้อวินคือเบอร์ 11 ทะเบียนรถป้ายแดง แต่ภาพมองไม่ชัดว่าเป็นวินไหน จึงสอบถามผู้โดยสารที่อยู่บ้านตรงข้าม บอกว่านั่งวินมาจากแถวเกาะสมุทร เป็นวินที่ขับผ่านพอดี ซึ่งตอนนี้พอรู้แล้วว่าเป็นวินอะไร

ซึ่งการร้องเรียนครั้งนี้ตนเองไม่ได้อยากได้ของคืน แต่อยากให้เผยแพร่เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้ระมัดระวัง เพราะบุคคลนั้นอาจไปทำพฤติกรรมเช่นนี้กับบ้านอื่นหรือหนักไปกว่านั้นได้ ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่าที่ลักขโมยไปนั้นเพื่อนำไปทำอะไร แต่ที่รู้สึกได้คือความน่ากลัว เป็นภัยสังคมที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News