สังคม

เปิดศึก! วินมอเตอร์ไซค์ป่าตองมีปากเสียงกันประจำ ดวลมีดเดือด ดับ 1 สาหัส 1

โดย panisa_p

11 ม.ค. 2567

189 views

วันนี้ (11ม.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ป่าตอง ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ สภ.ป่าตองว่า มีเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธมีดแทงกัน สาหัส 1 ราย เจ็บ 1 ราย เหตุเกิดที่คิวรถจักรยานยนต์รับจ้าง ซอยข้างธนาคารออมสิน ถนนพระบารมี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต หลังจากรับแจ้ง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ดร.อกนิษฐ์ ด่านพิทักษ์ศาสน์ รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.เฉลิมชัย เหิรสวัสดิ์ ทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลป่าตอง เจ้าหน้าชุดสืบสวนสภ.ป่าตอง และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต


ที่โดยเกิดเหตุ คิวรถดังกล่าว พบผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายสมาญมาตร์ อายุ 61 ปี ชาวจังหวัดเพชรบุรีเป็นคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง เลือดไหลตามร่างกาย สวมเสื้อแขนสั้นสีดำและสวมทับด้วยเสื้อกั๊กวินรถรับจ้างสีฟ้า สภาพนั่งบนเก้าอี้พิงบนลังน้ำแข็ง ถูกอาวุธมีดแทงเข้าใต้ราวนมขวา 3 แผล ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่ฯได้เร่งช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลป่าตอง แต่ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย นายธวัชชัย อายุ 41 ปี ชาวจังหวัดพัทลุง เป็นคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างด้วยกัน ถูกแทงเข้าบริเวณขาและได้ขับขี่รถไปโรงพยาบาลป่าตอง เพื่อรักษาตัวและถูกนำส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต นอกจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กั้นพื้นที่ไม่ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภูเก็ตเข้าถ่ายภาพ เก็บหลักฐานต่างๆ


จากการสอบสวนทราบว่า คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายอยู่ประจำคิวรถเดียวกัน มีปัญหาบาดหมางกันมาก่อน ซึ่งมีปากเสียงกันทุกวัน และก่อนเกิดเหตุทั้งคู่มีปากเสียงกันอีก จึงได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย จนทำให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ


ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องสอบปากคำญาติผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมให้เจ้าหน้าที่ สภ.ป่าตองเดินทางไปโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเพื่อควบคุมตัวคนบาดเจ็บมาสอบปากคำก่อนที่จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

คุณอาจสนใจ