สังคม

เดือดกลางถนน! วินมอไซค์ปะทะคารมครูฝ่ายปกครอง เรียกค่าเสียหาย หลังนร.ขี่จยย.ชน

โดย chiwatthanai_t

6 พ.ย. 2566

267 views

เมื่อเวลา 17.00 น วันที่ 6 พฤศจิกายน 66 ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบ ยังโรงเรียนพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี หลังมีคลิปอาจารย์ฝ่ายปกครองกับหนุ่มวินจยย.รับจ้างปะทะคารมอย่างดุเดือด ปรากฏในโลกออนไลน์

นายวัทธิกร อาจารย์ฝ่ายปกครองโรงเรียนดังกล่าว ให้รายละเอียดกับผู้สื่อข่าวว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เด็กนักเรียนชั้นมัธยมของโรงเรียน ได้ขี่ จยย. เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับหนุ่มวิน จยย. โดยคู่กรณีทั้งสองฝ่ายไม่ได้รับบาดเจ็บ ขณะเกิดเหตุหนุ่มวิน จยย. ต้องการเรียกร้องค่าเสียหาย ซึ่งตอนนั้นตนก็ไม่รู้ว่าฝ่ายใดถูก ฝ่ายใดผิด จึงได้บอกว่าจะโทรแจ้งตำรวจทำให้หนุ่มขี่วินจยย. เกิดความไม่พอใจ พูดจาท้าทายต่อว่าอย่างรุนแรง และจะให้ตนจ่ายค่าเสียหายแทนเด็กนักเรียน ตนก็บอกว่าเด็กนักเรียนคงไม่มีให้ตอนนี้หรอก ต้องรอผู้ปกครองหรือเจ้าหน้าที่ตำรวจมาชี้ชัดก่อน ทำให้หนุ่มวินจยย.คนดังกล่าวเกิดความไม่พอใจพูดจาเป็นเชิงออกแนวข่มขู่ ตามที่เห็นในคลิปก่อนที่จะขี่จักรยานยนต์ออกไป "เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้เด็กนักเรียนในโรงเรียนรู้สึกหวาดกับคำขู่ ตนได้ประสานไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วทางผู้กำกับ รับปากว่าจะส่งตำรวจมาดูแลความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกหน้าโรงเรียนให้ "อยากให้หนุ่มที่ขี่วินจยย.รายนี้ใจเย็นลงสักนิด เพราะเป็นผู้ให้บริการรับจ้าง -รับส่งประชาชน หากใจร้อนแบบนี้เกรงว่าวันข้างหน้าจะเกิดความเดือดร้อนกับคนอื่นได้



ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วินจยยรับจ้างหน้าตลาดประชานิเวศน์ 3 พบกับนายธวัชชัย อายุ 36 ปี หนุ่มขี่วินจยย.รับจ้างที่ปรากฏในคลิป โดยนายธวัชชัย บอกว่า ช่วงที่เกิดเหตุ เด็กนักเรียนขี่จยยมาชนรถของตนจนบางคนแตกได้รับความเสียหายเล็กน้อย นอกจากนี้ ตนยังได้รับบาดเจ็บเคล็ดยอก ที่ขาซ้าย ตนไม่ได้ต้องการเรียกร้องค่าเสียหาย แต่อย่างใด เพียงแต่อยากได้รับคำขอโทษ แต่เมื่อทางฝ่ายคู่กรณีและทางฝ่าย อาจารย์ของโรงเรียน ไม่เอ่ยปากขอโทษตนเลยสักนิด ทำให้ตนก็รู้สึกโมโห จึงพูดจาไปแบบนั้น และก็รู้สึกผิด


อยากฝากทางผู้สื่อข่าวไป เพื่อกล่าวขอโทษโดยนายธวัชชัย ได้ยกมือไหว้ขอโทษ ที่พูดจาไม่ดีกับอาจารย์ฝ่ายปกครอง และยืนยันว่า ไม่ติดใจหรือต้องการเรียกร้องค่าเสียหาย และไม่เคยคิดที่จะไปทำร้ายตามที่ทางอาจารย์หรือนักเรียนกลัว ยืนยันว่าตนเอง เป็นลูกผู้ชายพอกล้าทำก็ต้องกล้ารับ เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ขอติดใจขอให้จบลงที่ตรงนี้



ขณะที่นายพงษ์ศักดิ์ อายุ 54 ปี หัวหน้าวินจยย.ดังกล่าว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวต่อหน้านายปุ้ย ลูกวินจยย. ว่า ได้เห็นคลิปแล้ว แต่ตนก็ไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ เรื่องที่เกิดขึ้นก็รู้สึกเสียใจและเห็นว่าไม่ดี เสื่อมเสียชื่อเสียงทางวินของเรามีกฎระเบียบข้อบังคับอยู่ เมื่อเกิดเรื่องแบบนี้ ตนจึงต้องมีคำสั่งให้นายธวัชชัย หยุดวิ่งจยย.และห้ามเข้ามาในวินเป็นเวลา 3 วัน โดยนายพงษ์ศักดิ์ ได้พูดและอธิบายให้นายปุ้ย ได้ฟังและรับทราบ ซึ่งนายปุ้ยเองก็เข้าใจและยินดีปฏิบัติตาม กฎระเบียบของวิน พร้อมทั้งยกมือไหว้ขอบคุณหัวหน้าที่ไม่พักงานยาวกับตน ตนก็ต้องขี่วินหาเลี้ยงครอบครัวเหมือนกัน ยืนยันต่อไปจะใช้สติและอารมณ์ให้เย็นกว่านี้

คุณอาจสนใจ

Related News