อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่พาแม่มาหาหมอ ขอนอนรอบนรถ สุดท้ายนอนดับในรถ

โดย attayuth_b

22 มี.ค. 2566

8.4K views

วันนี้ (22 มี.ค.) เมื่อเวลา 17.30 น. ร.ต.ท.หญิงพรพัชรินทร์ นาคดี ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในรถเก๋งบริเวณลานจอดรถโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย1 รายทราบชื่อนายสาโรจน์ ทองอร่าม อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 121ม.3 ต.ชะแมบอ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา สภาพศพเจ้าหน้าที่ได้นำลงมาไว้ข้างรถเก๋งยี่ห้อนิสันหมายเลขทะเบียน ขค 895 พระนครศรีอยุธยา บริเวณประตูหลังฝั่งขวากระจกถูกทุบแตกได้รับความเสียหายและมีข้าววางอยู่ข้างเบาะข้างคนขับ 1 กล่อง โดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 ชั่วโมง

จากการสอบถามนางสมควร ทองอร่าม อายุ 52 ปี พี่สาวผู้ตายบอกว่าตนเองกับน้องชายได้พาแม่มาหาหมอตั้งแต่ตี 5 โดยน้องชายจอดรถไว้ในโล่งแจ้งซึ่งวันนี้อากาศร้อนมากและช่วงเที่ยงน้องชายก็บอกว่าจะมานอนรอที่รถ ตนเองก็เฝ้าแม่อยู่ ตนก็พยายามติดต่อน้องชายตลอดทั้งไลน์ ทั้งโทร น้องชายก็ไม่ยอมรับสายจนเวลา 4 โมงเย็นตนเดินกลับมาที่รถก็พบว่าน้องชายนอนอยู่ที่เบาะคนขับ จึงเรียกแต่น้องชายก็ไม่ตื่นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่รปภ.ให้เข้ามาช่วยเหลือและทุบกระจกรถปรากฏว่าน้องชายได้เสียชีวิตไปแล้วซึ่งน้องชายมีโรคประจำตัวอยู่หลายโรค

ด้านร.ต.ท.หญิงพรพัชรินทร์ นาคดี ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนุ่มใหญ่ ,นอนบนรถ ,ดับในรถ

คุณอาจสนใจ

Related News