อาชญากรรม

‘แม่น้องต่อ’ ยอมรับโกหก ชายเสื้อเหลืองไม่มีจริง

โดย attayuth_b

22 ก.พ. 2566

765 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ลงพื้นที่ สภ.บางหลวง เพื่อทำการติดตามและเร่งรัดความคืบหน้าคดีน้องต่อ วัย 8 เดือน หรือ ด.ช.ต่อศักดิ์ แสงสว่าง หายตัวปริศนา เป็นเวลา 2 อาทิตย์กว่าแล้ว ทางเจ้าหน้าตำรวจสืบสวนภาค 7 ตำรวจสืบสวน บก.ภ.จว.นครปฐมและสืบสวน สภ.บางหลวง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน 7 และเจ้าหน้าที่พัฒนาความสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เดินทางมาร่วมสอบปากคำน.ส.นิ่ม แม่น้องต่อ

โดยพล.ต.อ.สุรเชษฐุ์ เปิดเผยว่า ได้พบการกระทำผิดทางอาญาบางส่วน ซึ่งนำไปสู่การแจ้งข้อกล่าวหา ในส่วนของผู้กระทำความผิดนั้น วันนี้หากพบการกระทำผิดทางอาญาส่วนไหนจะดำเนินคดีในส่วนนั้น สำหรับตอนนี้ยังไม่พบน้องต่อ จากการสอบน.ส.นิ่ม ทราบว่าแม่เด็กออกมายอมรับแล้วว่าพูดโกหกหลายประเด็น และยอมรับอีกว่าชายเสื้อเหลืองนั้นไม่มีจริง น.ส.นิ่ม ได้ให้การเท็จ เห็นได้ว่าสิ่งที่พูดไปบางอย่างนั้นเป็นเรื่องโกหก

วันนี้หลังจากสอบสวนแล้วต้องเค้นความจริงออกมาให้ได้ เพราะคนเป็นแม่ต้องรู้ว่าลูกหายไปไหน ทั้งวันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 7 ชุดสืบสวนจังหวัดชุดสืบสวนสภ.บางหลวง ได้ลงพื้นที่ไล่ถามในทุกประเด็น ตอนนี้น้ำหนักน่าจะอยู่ที่แม่เด็กแน่นอน และแม่ต้องรู้ดีว่าเด็กหายไปไหน ตอนนี้ให้น้ำหนักทั้งหมดอยู่ที่แม่เด็กคนเดียวเท่านั้น

รองผบ.ตร. เผยอีกว่า จะต้องดำเนินคดีอาญากับบุคคลรอบข้างจำนวน 2 คน แต่ไม่ใช่ตัวแม่ เพราะวันนี้ตัวแม่ยังคายความจริงออกมาไม่หมด ทางตร.ได้ใช้วิธีการสอบสวนตามปกติ ทำให้เจ้าตัวออกมายอมรับเองว่า ชายเสื้อเหลืองนั้นไม่มีอยู่จริง ขณะนี้ยังไม่ออกหมายจับใคร หากเป็นเพียงแค่การแจ้งข้อกล่าวหาเท่านั้น แต่ในเรื่องของการมีชีวิตอยู่หรือไม่ แม่เด็กไม่ได้บอก แต่รับสารภาพว่าชายเสื้อเหลืองไม่มีอยู่จริง ส่วนเรื่องการอำพรางยังไม่ฟันธง เมื่อเจ้าตัวตอบว่าไม่มีคนใส่เสื้อเหลือง แสดงว่าเด็กไม่ได้ถูกลักพาตัวไป วันนี้ให้น้ำหนักไปทางแม่เพียงคนเดียว จากนั้นทางรองผบ.ตร.ได้เข้าประชุมเร่งรัดคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News