อาชญากรรม

พลอยจุดธูปขอถอนคำสาบานต่อหน้าพระประธาน พร้อมขอเป็นคนใหม่

โดย taweelap_b

11 มี.ค. 2566

40 views

จากกรณี น.ส.อภิชญาดาร์ หรือ พลอย อายุ 22 ปี ถูกกล่าวหาว่า กุเรื่องจัดงานศพพ่อตัวเองเสียชีวิต เพื่อหวังจะเอาเงินประกันชีวิตหลักแสน ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งต่อมาหลังทีมข่าวนำเสนอข่าว มีผู้เสียหายอีกหลายรายออกมาแฉถึงพฤติกรรมของเธอว่า คือ มิจฉาชีพจอมลวงโลกที่มีประวัติหลอกลวง โกงเงินคนไปทั่ว และติดแบล็คลิสต์บัญชีดำจำนวนมาก


เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 10 มี.ค.66  ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ได้เดินทางมารอที่บ้านของน้องพลอย พร้อมกับเชิญตัว น้องพลอยและแม่ ไปสอบปากคำถึงเรื่องที่เกิดขึ้นทันที โดยระหว่างเดินทางไปสอบปากคำที่โรงพัก น้องพลอย ได้ขอให้ตำรวจแวะจอดรถที่วัดบ้านร่อม อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา   สถานที่ที่ก่อนหน้านี้เมื่อ 2 วันก่อน น้องพลอยไปสาบานเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง ซึ่งวันนี้เธออยากจะเดินทางมากราบหลวงพ่อสิทธิมงคล ที่เจ้าตัวสาบานและอยากมาขอถอนคำสาบานที่ตนเองเคยสาบานไว้ว่า ไม่ได้โกหก


หลังจากที่ตนเองกล่าวคำสาบานต่อหลวงพ่อสิทธิมงคลในคืนนั้น ตนเองรู้สึกผิด เพราะรู้ทั้งรู้ว่า ได้กล่าวโกหกกับคำสาบานของตัวเอง และรู้สึกกลัวว่า ผลของคำสาบานในคืนนั้นที่กล่าวคำสาบาน


วันนี้จึงจุดธูป 16 ดอก ขอถอนคำสาบานต่อหน้าพระประธานหลวงพ่อสิทธิมงคล   ว่า  "หนูมาถอนคำสาบานที่หนูพูดไว้ว่า ถ้าหนูทำจริง ขอให้หนูตายภายในวัน 2วัน วันนี้หนูยอมรับความจริงแล้วค่ะ หนูเลยจะขอถอนคำสาบานค่ะ  สัญญาว่าจะไม่ทำอะไร อะไรไม่ดีอีกแล้ว หนูจะเริ่มเป็นคนใหม่ หนูจะไม่ผิดคำสัญญาอีกแล้วค่ะ"

คุณอาจสนใจ

Related News