อาชญากรรม

สลด สาวผิดหวังรัก เขียนจดหมายตัดพ้อ ก่อนจุดเตารมควันตัวเองในรถดับ

โดย panisa_p

18 ก.พ. 2566

941 views

วันที่ 18 ก.พ. 66 ร.ต.อ.ชิงชัย ไพบูลย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งมีคนจุดเตารมควันตัวเองภายในรถเก๋ง บนถนนสะพานใหม่ตอนที่ 5 หมู่ 2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี พบช่วงดังกล่าวเป็นจุดชมวิว มีร้านค้าจอดรถขายสินค้าจำนวนมาก


พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า คัมรี สีขาว จอดติดเครื่องอยู่ ที่นั่งคนขับพบศพหญิง อายุ 32 ปี เสียชีวิตสภาพใส่กางเกงลายขาสั้น สวมเสื้อยืดสีดำ ที่ใบหน้ามีคราบเลอะคล้ายสำลักขนมและเครื่องดื่ม มีผ้าขนหนูวางทับขา ปรับเบาะเอนนอน พบเตาอั้งโล่จุดไฟอยู่ที่วางเท้าเบาะข้างคนขับ ตรวจสอบในรถมีเสื้อผ้า ถุงขนมและขวดเครื่องดื่มสปาย 2 ขวด พบจดหมายเขียนด้วยปากกามีข้อความว่า


"ขอให้โชคดีนะกับการเริ่มต้นชีวิตใหม่ฉันมันนิสัยไม่ดีจริง ๆ แหละ ไม่ต้องกลัวนะเรื่องของเรามันจะตายไปกับฉัน มีความสุขมาก ๆ กับคนที่คุณเลือก จำวันนั้นเมื่อปี 61 ได้ไหมวันที่ฉันทะเลาะกับเขาแล้วคุณขอให้ฉันอยู่ ฉันอยู่กับคุณอีก 20 ปี รั้งฉันไว้ทำไม ถ้าไม่รั้งไว้ตอนนั้น คงไม่ทนให้เขามาเหยียบย่ำศักดิ์ศรีขนาดนี้หรอก พอตอนนี้ทนไม่ไหว คุณบอกว่าฉันนิสัยไม่ดี ใส่ร้ายเขา ทั้ง ๆ ที่ตอนนั้นคุณบอกให้ฉันอยู่ เจ็บกว่าการขอเลิกก็เหตุผลที่บอกว่าฉันนิสัยไม่ดี ไปทำร้ายคนของคุณนี่แหละทั้ง ๆ ที่ฉันโดนใส่ร้ายต่าง ๆ นานา ผิดที่ฉันคิดอะไร โดนอะไรมาก็พูดออกไปไม่ได้ แสดงว่าเป็นคนดีเหมือนคนของคุณ"


สอบถาม แม่ค้าขายกาแฟ เล่าว่า เห็นรถคันดังกล่าวมาจอดตั้งแต่ประมาณ 10 โมง คิดว่าลูกค้ามาจอดนอน ไม่คิดว่าเขาทำอะไรและในช่วงก่อนพบศพมีน้ามาส่องดูแล้วบอกว่าเหมือนจะไม่หายใจนะ ตนจึงลองไปขยับประตูดู เห็นมีคราบเลอะบนใบหน้า แล้วก็มีเตาอั้งโล่วางอยู่จึงคิดว่าเขารมควันแน่จึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจและกู้ภัย


ทางด้านพ่อค้าขายปลาหมึกย่าง เผยว่า เห็นมาจอดประมาณ 10 โมง คิดว่ามาจอดนอนหลับธรรมดา ก็ไม่ได้สนใจอะไร หลังจากนั้นตนก็เดินไปธุระไปด้านล่าง ขึ้นมาอีกทีก็พบว่ามีคนเขาบอกว่ามีคนรมควันตายในรถแล้ว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดต่อญาติเพื่อมาสอบถามถึงสาเหตุการคิดสั้นรมควันฆ่าตัวตายในครั้งนี้ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News