อาชญากรรม

รวบหนุ่มใหญ่ ขี่รถตระเวนกรีดเก๋งหรู เกือบ 10 คันจอดริมถนนเมืองตรัง

โดย attayuth_b

9 ก.พ. 2566

91 views

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ตรัง ชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง และ ชุด ปจร. สภ.เมืองตรัง ได้ทำการจับกุมตัว นายเศกศักดิ์ เขียวบุญจันทร์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 786/1 ถนนราษฎร์อุทิศ ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ผู้ต้องหาในคดีก่อเหตุขีดข่วนรถยนต์ ซึ่งจอดอยู่ริมถนนในเขตเทศบาลนครตรัง จนได้รับความเสียหาย ซึ่งบางส่วนได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรังและอาจจะมีอีกบางส่วนที่รถยนต์ถูกขีดข่วน แต่ยังไม่ได้เข้าแจ้งความใดๆ ซึ่งคาดว่าจะมีรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายจากเหตุกรณ์ในครั้งนี้รวมแล้วนับสิบคันเลยทีเดียว จนผู้เสียหายบางคนต้องนำคลิปที่บันทึกภาพคนร้ายขณะเกิดเหตุมาโพสต์ตามล่าตัวในสื่อออนไลน์

สำหรับคดีที่ผู้ต้องหารายนี้ให้การรับสารภาพ ปรากฎว่า มีผู้เสียหายทั้งหมด 6 ราย ได้แก่ วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ก่อเหตุริมถนนพระราม 6 หน้าร้านทองตุ้นเฮงหลี และร้านกาแฟอเมซอน ขีดข่วนรถเก๋ง เบนซ์ ทะเบียนตรัง รถเก๋ง เบนซ์ ทะเบียน กทม. รถเก๋ง โตโยต้า ครอส ทะเบียน กทม. และรถเก๋ง โตโยต้า แคมรี่ ทะเบียน กทม. โดยมี ร.ต.อ.พิเชษฐ สิงหา เป็นพนักงานสอบสวน ส่วนวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ก่อเหตุริมถนนกันตัง ขีดข่วนรถยนต์เก๋ง นิสสัน ทะเบียนตรัง มี ร.ต.อ.(หญิง) เกวลิน ชัยรัตน์ เป็นพนักงานสอบสวน และก่อเหตุริมถนนศรีตรัง 1 ขีดข่วนรถเก๋ง โตโยต้า พรีอุส ทะเบียนตรัง มี ร.ต.อ.เอกลักษณ์ ศักดิ์ชัยนันท์ เป็นพนักงานสอบสวน

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นจากการทดสอบหาสารเสพติดของผู้ต้องหาในปัสสาวะ ปรากฏว่า ผลเป็นลบ คือไม่พบสารเสพติด หรือพิษในร่างกาย จึงควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง เพื่อส่งฟ้องในข้อหาทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย ส่วนแรงจูงใจในการก่อเหตุกรีดรถยนต์จำนวนนับสิบคันในครั้งนี้ กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป


คุณอาจสนใจ