อาชญากรรม

'ไอ้บอย' เปิดปากรับสารภาพฆ่าแฟนสาวยัดผ้านวม ทิ้งบ่อขยะ เหตุหึงหวง ผู้ตายขอแยกทาง

โดย panisa_p

4 ก.พ. 2566

178 views

วันที่ 4 ก.พ.66 หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ ได้ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐานเก็บข้อมูลและตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณทางเข้าหอพักของผู้ก่อเหตุจนทราบชื่อว่าผู้ก่อเหตุคือ นายพิษณุ (บอย) อายุ 34 ปี หลังจากได้ก่อเหตุฆ่า น.ส.กตชภรณ์ หรือแอ๋ว อายุ 38 ปี (แฟนสาว) ภายในห้องเช่าแล้วนำไปทิ้งบริเวณก้นบ่อขยะบ้านระเบาะนา ในพื้นที่ ม.4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี แล้วหลบหนี


จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้เมื่อคืนของวันที่ 26 ม.ค.66 เวลาประมาณ 19.00 น. น.ส.กตชภรณ์ (ผู้เสียชีวิต) ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยี่ห้อ Yamaha Fino สีเขียว ทะเบียน 1 กด 4767 ปราจีนบุรี ออกไปหา นายพิษณุ หรือ บอย ที่ห้องเช่าแถวตลาดคลองรั้ง จากนั้นเวลาประมาณ 04.39 น. ได้มีภาพนายพิษณุ ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda icon สีส้มเหลือง ทะเบียน กวค 564 ปราจีนบุรี ที่ใช้อยู่ออกจากห้องเช่าโดยมีห่อผ้านวมมัดคลุมสิ่งของคล้ายมนุษย์ไว้บริเวณที่พักเท้าระหว่างขาของนายพิษณุ ได้ขับขี่ออกไปจากห้องเช่า มีกล้องสามารถจับภาพไว้ได้เป็นระยะๆ


จนกระทั่งวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10.30 น. ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีคนพบศพ น.ส.กตชภรณ์ ขอด้วยผ้าห่มนวมสีเหลือง ลักษณะถูกมัดมือมัดขาทิ้งในบ่อลูกรังล้าง (บ่อขยะ) ที่เกิดเหตุ และในวันที่เกิดเหตุนั้นนายพิษณุ ได้ลาออกจาก รปภ.งานที่ทำอยู่ในนิคม 304 และหลบหนีไปพร้อมรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว


หลังจากพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานและขอให้ศาลจังหวัดปราจีนบุรี ออกหมายจับไว้ตามหมายจับที่ 11/2566 ลง 3 ก.พ. 2566 และได้ประสานกับทีมสืบสวนพื้นที่ต่าง ๆ ที่คาดว่าจะหลบหนีไป จนกระทั่งได้ตัวนายพิษณุ หรือบอย หลบหนีเข้าไปในพื้นที่เขตอำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา


จากการตรวจปัสสาวะยอมรับว่าติดยาบ้าและเพิ่งเสพแต่ให้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 2 ,เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ปราจีนบุรี ,ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ระเบาะไผ่ ภายใต้อำนาจของ พล.ต.ต.วินัย นุชชา ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี ได้มีการแถลงข่าวและนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผลประกอบคำรับสารภาพที่ห้องเช่า และบริเวณบ่อขยะ โดยทางด้านแฟนทอมของผู้เสียชีวิตได้เดินเข้าไปในขณะที่กำลังทำแผลประกอบคำรับสารภาพที่ห้องเช่าและพร้อมตะโกนถามว่า " มึงทำได้ไงว่ะ กูรักของกู " พร้อมทั้งร้องไห้แทบขาดใจ


จากการตรวจสอบประวัตินายพิษณุ เคยกระทำผิดฐานชิงทรัพย์เป็นเหตุให้มีผู้ถึงแก่ความตายที่ สภ. บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี และถูกศาลสั่งจำคุก 13 ปี พ้นโทษในวันที่ 13 สิงหาคม 2564 หลังจากนั้นได้ออกมาหางานทำและได้รู้จักกับนางสาวกตชภรณ์ และก่อเหตุขึ้นในเวลาต่อมา


สาเหตุเนื่องจากหึงหวง ในวันที่เกิดเหตุพักอยู่กับนางสาวกตชภรณ์ (ผู้ตาย) เพียง 2 คน และนอนอยู่ด้วยกันคุยกันเรื่องที่นางสาวกตชภรณ์ ขอแยกทางกัน ทำให้นายพิษณุ ไม่พอใจเกรงว่าจะนอกใจ จึงได้ใช้มือบีบที่ลำคอจนถึงแก่ความตาย


จากนั้นได้มัดมือและขาและใช้ผ้าห่มนวมคลุมร่างดังกล่าวออกไปทิ้งบริเวณบ่อขยะ และหลบหนีไปพร้อมกับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda icon สีส้มเหลือง ทะเบียน กวค 564 ปราจีนบุรี ที่ใช้อยู่และถูกจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา และพบว่าบริเวณเบาะรถยังพบคราบเลือดติดอยู่


ก่อนหน้านี้ฝ่ายผู้เสียชีวิตได้เลิกลาจากสามีเก่าและมาคบอยู่กับสาวทอม ต่อมาผู้เสียชีวิตได้รู้จักกับนายพิษณุ ทางเฟซบุ๊ก และคบหากันได้ประมาณ 1 ปีโดยสาวทอมก็ทราบเรื่องแต่สาวทอมไม่รู้จักกับฝ่ายชายแต่อย่างใดส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวง ดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News