อาชญากรรม

พ่อสุดทน ถูกลูกคลั่งยาทำร้ายมากว่า 10 ปี ใช้ท่อนเหล็กสู้ ตีลูกจนตาย

โดย attayuth_b

3 ก.พ. 2566

104 views

วันนี้ (3 ก.พ.) เมื่อเวลา 11.52 น. ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านชาย 1 ราย พ.ต.ท.ธนกร อังกุรวิโรจน์ พนักงานสอบสวนพร้อมชุดสืบสวน สภ.โพธิ์แก้ว พร้อมแพทย์รพ.สามพราน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 7 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุเลขที่ 48/45 หมู่ 8 ตำบลอ้อมใหญ่ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ที่เกิดเป็นทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียวด้านในพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนเสียชีวิตบนที่นอนเลือดกระจายเต็มพื้นและฝาผนังบ้าน ลักษณะผู้เสียชีวิตโดนอาวุธเหล็กแป๊บน้ำยาว 4 หุน โดนตีบริเวณศีรษะและใบหน้าทำให้เสียชีวิต จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตชื่อนายบุญเลิศ คงเลิศอายุ 39 ปี(ลูกชาย) ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายฤทธิ์ คงเลิศ อายุ 73 ปี (พ่อ)

จากการสอบสวนนายฤทธิ์ฯ ทราบว่าผู้ตายๆได้มาขอเงินพ่อจำนวนเงิน 30 บาทเพื่อไปซื้อยาบ้า แต่พ่อไม่ให้เนื่องจากว่าขายของไม่ค่อยดี จากนั้นจึงมีปากเสียงกัน จากนั้นลูกชายได้ต่อยหน้าพ่อ จนพ่อทนไม่ไหวเพราะไม่มีแรงสู้อายุมากแล้ว จึงคว้าเหล็กกระหน่ำตีจนตาย หลังจากพ่อก่อเหตุเสร็จพ่อขี่รถไปตามเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปากซอย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ ผู้ก่อเหตุไม่ได้หนีไปไหน รอมอบตัวอยู่หน้าบ้าน

จากการสอบถามพี่สาวของผู้ตายทราบว่าเมื่อก่อนอยู่ด้วยกันที่บ้านจำนวน 6 มีพ่อแม่พี่สาวภรรยาและลูกคนตายและพี่สาวบอกอีกว่าผู้ตายเคยติดยาตั้งแต่สมัยมัธยมติดหนักมากจึงทำให้ เกิดอาการคุ้มคลั่งบ่อยครั้งเคยทำร้ายร่างกายภรรยาและพ่อบ่อยครั้ง จากนั้นทุกคนได้ย้ายหนีออกจากบ้านไปกว่า 4-5 ปี และพ่อจะอยู่กับผู้ตาย 2 คน พ่อทำอาชีพขายของมือสอง ตามตลาดนัดได้เงินเล็กน้อย จนวันนี้คิดว่าผู้ตายจะมาขอเงินไม่ได้และได้ทำร้ายจนพ่อทนไม่ไหวคงบรรดาลโทสะใช้เหล็กตีจนตาย ก่อนที่จะมีเหตุวันนี้นั้นผู้ตายเกิดอาการคุ้มคลั่งได้ออกไปต่อยหน้าและหาเรื่องเพื่อนบ้านเกือบจะทุกวัน จนคนในครอบครัวไม่รู้จะทำอย่างไง และ แจ้งความที่สภ.โพธิ์แก้วหลายครั้ง ไม่มีใครสามารถทำอะไรได้เพราะกลัวอันตราย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปทำการสอบปากคำที่ สภ.โพธิ์แก้วเพื่อแจ้งข้อหาและดำเนินคดี ทางมูลนิธิปอเต็กตึ้งได้นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งผ่าชันสูตรที่รพ.ศิริราช เพื่อหาสาเหตุอีกครั้งและมอบยาประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News