สังคม

พ่อสุดทน! ลูกชายคลั่งยาคว้าปืนลูกโม่กระหน่ำยิงลูกชายเสียชีวิต

โดย kanyapak_w

14 ก.พ. 2567

18.6K views

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 ขณะที่ ร.ต.อ อำนาจ สุวรรณชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านติ้ว ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน ได้รับแจ้งเหตุว่า มีผู้ถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในตำบลห้วยไร่ อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร โรงพยาบาลหล่มสัก เจ้าหน้าที่กองวิทยาการพิสูจน์หลักฐาน



พร้อมด้วย อาสากู้ภัย กกไทร หล่มสัก ร่วมอำนวยความสะดวก ในที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายกิตติกร ซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของบ้าน ถูกยิงเข้าที่บริเวณลำตัว หัวไหล่ ด้านหลัง รวม 6 แห่ง เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายอรุณศักดิ์ ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ ของผู้ตาย หลังก่อเหตุได้ยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงควบคุมตัวไปที่สถานีตำรวจเพื่อดำเนินคดี ในข้อหาฆ่าผู้อื่น



โดยเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายมีประวัติเสพยาบ้า จนมีอาการหลอน และมักก่อเหตุอาละวาด ซึ่งทางบ้านเคยส่งตัวไปเข้ารับการบำบัดรักษามานับ 10 ครั้ง แต่พอกลับออกมา ก็กลับมาเสพยาบ้าอีก แต่ครั้งนี้ผู้ตายมีอาการคุ้มคลั่งอาละวาดหนัก ผู้เป็นพ่อสุดจะทน จึงใช้อาวุธปืนพกสั้น ของตัวเองยิงลูกชาย จนลูกกระสุนหมดลูกโม่ กว่าจะเอาลูกชายอยู่ และ ถึงแก่ความตาย ดังกล่าว



คุณอาจสนใจ

Related News