สังคม

ลูกคลั่ง ทำร้ายพ่อ ล็อกคอเหวี่ยงตกจากชั้น 3 เจ็บสาหัส ซ้ำหลอนหนัก โทรหาแม่บอกมีคนจะมาฆ่า

โดย petchpawee_k

8 มี.ค. 2567

49 views

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (7 มี.ค.) เกิดเหตุลูกคลั่งทำร้ายพ่อ จนผู้เป็นพ่อตกลงมาจากชั้น 3 ได้รับบาดเจ็บสาหัส ในพื้นที่ สน.คลองตัน โดยมีคลิปเหตุการณ์ขณะที่ลูกชาย ใส่เสื้อสีเขียว กำลังล็อกคอผู้เป็นพ่อ อยู่บริเวณริมระเบียงของห้องพัก ซึ่งที่มือของทั้งคู่ได้ถือมีดดาบเล่มเดียวกันอยู่ คาดว่าน่าจะมีการยื้อยุดฉุดกระชากกันมาก่อน โดยมีเจ้าหน้าที่พยามเจรจาให้ปล่อยมือออกจากคอพ่อ พร้อมทั้งเกลี้ยกล่อมให้วางมีดลง


จากนั้นลูกชาย ทราบชื่อต่อมาว่า นายบิ๊ก ได้โทรศัพท์หาผู้เป็นแม่ บอกว่า "ให้กลับมาบ้านด่วน มีคนจะมาฆ่าตน บอกให้พ่อมาด้วย บอกพ่อมาเลยตอนนี้ เข้ามาที่บ้านเลย" และยังตะโกนใส่โทรศัพท์อีกว่า "มาตอนนี้เลยแม่!! มาเลย แม่มาเลยแม่" ขณะเดียวกันทางด้านผู้เป็นพ่อพยายามร้องขอ บอกว่า "ปล่อยพ่อเถอะลูก ปล่อยพ่อเถอะลูก"


เหตุการณ์ดังกล่าวย้อนไปช่วงกลางวันของวันเกิดเหตุ ทางพ่อของนายบิ๊กได้ออกไปทำงาน โดยมีอาชีพเป็นไรเดอร์ โดยทางนายบิ๊ก ได้โทรหาแม่ ว่าจะมีคนมาฆ่าตน ด้วยความเป็นห่วง ทางแม่จึงโทรศัพท์ไปบอกพ่อว่าให้เข้าไปดูลูกที่บ้าน จนผู้เป็นพ่อกลับมาบ้านพบว่าลูกชาย คือนายบิ๊กกำลังคลั่ง นำมีดมาวิ่งไล่แทง ซึ่งมีคลิปที่ชาวบ้านถ่ายเอาไว้ได้ตอนที่นายบิ๊กกับพ่อกำลังแย่งมีดกัน จากนั้นปรากฎว่านายบิ๊ก ได้เหวี่ยงพ่อลงมาจากชั้น 3 ของห้องพัก ตกมาบริเวณที่จอดรถจักรยานยนต์ทำให้ผู้เป็นพ่อได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้ามาช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาล


ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ทั้ง 2 พ่อลูก ยื้อยุดฉุดกระชากตามคลิปอยู่หลายนาที จนผู้เป็นพ่อสู้ไม่ไหว เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่แขนจากการโดนมีดฟัน จนลูกชายสะบัดเหวี่ยงร่างของพ่อตกลงมา จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ชาวบ้านยังบอกอีกว่า เคราะห์ดีที่ผู้บนพ่อตกลงมาตรงแทงค์น้ำก่อน ยังพอลดแรงกระแทกก่อนจะถึงพื้น 


หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายบิ๊ก ผู้ก่อเหตุไว้ได้ ก่อนควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ และสอบปากคำที่ สน.คลองตัน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/TGbn2_C_P3w

คุณอาจสนใจ

Related News