อาชญากรรม

เปิดห้องถึงกับผงะ! พบศพชายวัย 60 นอนตายคาเตียงนานนับเดือน ส่งกลิ่นเหม็น เหลือแต่หนังหุ้มกระดูก

โดย panisa_p

17 ม.ค. 2566

390 views

วันที่ 17 ม.ค. 66 ร.ต.อ.พงษ์สวัสดิ์ มอมุงคุณ รอง สว.สส. สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีชายนอนเสียชีวิตนานนับเดือน อยู่ภายในบ้าน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน เดินทางเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 1 ภายในห้องนอนบนเตียงนอน พบศพนายมานะ อายุ 60 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายเดือน เนื่องจากสภาพศพเนื้อหนังเริ่มแห้งติดกระดูกแล้ว ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลสัตหีบ กม.10


นายอภิชาต อายุ 22 ปี หลานผู้ตาย เล่าว่า ตนไม่ได้พักอาศัยอยู่กับผู้ตาย เนื่องจากไปทำงานที่อื่น นานๆ จะแวะมาหา ก่อนวันนี้ เพื่อนบ้านได้โทรศัพท์มาแจ้งว่า ได้กลิ่นเหม็นเน่ามาจากในบ้านหลายวันแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ พบว่าผู้ตายได้เสียชีวิตไปแล้ว เนื่องจากได้งัดเข้าไปดู เห็นร่างของผู้เสียชีวิตนอนตายอยู่บนเตียง ในสภาพเนื้อหนังเริ่มแห้งติดกระดูกแล้ว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าระหว่างที่ผู้ตายได้เสียชีวิตมานานหลายเดือนแล้ว เนื่องจากผิวหนังเริ่มแห้งติดกระดูก อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ