อาชญากรรม

พบศพหญิงสาวลอยเสียชีวิตปริศนาในคลองประปา ชาวบ้านขี่จยย.จะไปตลาดมองลงไปในคลองชล

โดย kanyapak_w

16 ก.ค. 2567

3.7K views

พบศพหญิงสาวลอยเสียชีวิตปริศนาในคลองประปาชาวบ้านขี่รถจักรยานยนต์จะไปตลาดมองลงไปในคลองชลเห็นเหมือนมีอะไรลอยอยู่จึงจอดรถดูเพื่อให้แน่ใจเห็นเหมือนคล้ายคนลอยอยู่จึงรีบไปบอบให้ชาวบ้านมาช่วยกันดูแล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ



วันที่ 16 ก.ค. 67 ช่วงเย็นวานนี้ ร.ต.อ.ไชยณรงค์ บุญเอก รองสารวัตสอบสวน ส.ภ.กำแพงแสน ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านพบศพลอยอยู่ในคลองประปา หมู่ 4 ต.ห้วยหมอนทอง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ในคลองพบศพหญิงสาวสวนกางเกงยีนส์ขาสั้นสวมเสื้อยึดสีขาวเสื้อชั้นในสีแดง ลอยอืดในสภาพนอนหงาย มีบาดแผลที่ตาข้างซ้ายแตกและที่ท้องมีรอยช้ำเขียว (บาดแผลอื่นๆไม่พบ) ห่างจากศพประมาณ 500 เมตรพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ดรีม สีขาวเหลือง หมายเลขทะเบียนนครปฐม เอกสารที่พบภายในรถ เป็นชื่อ น.ส.สุทิน อายุ 53 ปี ต.โพรงมะเดื่อ อ.เมือง จ.นครปฐม เป็นเจ้าของรถ ส่วนหญิงผู้เสียชีวิตยังไม่ทราบชื่อ



จากเหตุการณ์นี้ไม่มีชาวบ้านหรือประชาชนพบเห็นเลยว่าเสียชีวิตจากสาเหตุใด และกล้องวงจรปิดก็ไม่มี ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ภ.กำแพงแสน ชุดสืบสวน และสายตรวจ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ หาหลักฐานความเชื่อมโยงในคดี ว่าเกิดจากอุบัติเหตุขี่รถ จยย.ตกลงไปตายเองหรือว่ามีใครทำให้เสียชีวิต



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,คลองประปา ,พบศพ

คุณอาจสนใจ

Related News