อาชญากรรม

พบศพปริศนาถูกทิ้งในพื้นที่รกร้างริมถนน ย่านลาดกระบัง คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 เดือน

โดย kanyapak_w

17 พ.ค. 2567

2K views

พบศพปริศนาเสียชีวิตในที่รกร้างริมถนนย่านลาดกระบัง



พบศพปริศนาถูกทิ้งในพื้นที่รกร้างริมถนน ย่านลาดกระบังกรุงเทพมหานคร พบศพมีสภาพเน่าเปื่อยจนไม่สามารถระบุเพศได้ คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 เดือน ตำรวจเร่งส่งชันสูตรและหาเบาะแสการเสียชีวิต


พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลลาดกระบังพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจ เข้าตรวจสอบผู้เสียชีวิต ในโพงหญ้าริมถนนพัฒนาชนบท 4 แขวงคลองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบศพในจุดดังกล่าว ซึ่งอยู่ภายในพื้นที่ทางเข้าที่เช่าจอดรถบรรทุกของบริษัทแห่งหนึ่ง ห่างจากถนนหลักประมาณ 200 เมตร โดยศพมีสภาพเน่า จนไม่สามารถระบุพศหรือตัวบุคคลได้ นอนหงายอยู่ในโพรงหญ้าใต้ต้นกระถิน  สวมกางเกงขาสั้น 2 ชั้นไม่สวมเสื้อ และไม่มีรองเท้าในที่เกิดเหตุ



ผู้เห็นเหตุการณ์ให้การกับตำรวจว่า เมื่อช่วงเวลา 17.00 น. ได้ขับหลงทางเข้าไปในซอยดังกล่าว ขณะพยายามจะกลับรถ เห็นต้นกระถิน จึงได้จอดรถเพื่อเก็บยอดกระถิน เพื่อนำไปให้แพะที่เลี้ยงเอาไว้ที่บ้าน พัก แต่กลับไปพบเจอศพนอนเสียชีวิตอยู่ จึงได้แจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ



ด้านนายมังกร พนักงานขับรถบรรทุกของบริษัทแห่งหนึ่งที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร เปิดเผยว่าเมื่อช่วง 1 ถึง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาได้กลิ่นเหม็นบริเวณดังกล่าวขณะขับรถจักรยานยนต์ไปซื้อของที่ตลาด แต่คิดว่ามีคนนำซากสัตว์เลี้ยงมาทิ้งไว้


จากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจไม่สามารถระบุเพศได้ เนื่องจากศพมีสภาพเสียหายจากการถูกทิ้งไว้นาน โดยสันนิษฐานเบื้องต้นแล้วคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 เดือน โดยหลังจากนี้จะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรศพที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาอัตลักษณ์บุคคลและสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมกันนี้ทางฝ่ายสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลลาดกระบังจะจะเร่งหาเบาะแสและพยานหลักฐานรวมถึงกล้องวงจรปิดในบริเวณพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อหาเบาะแสของการเสียชีวิตต่อไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,พบศพ ,ลาดกระบัง

คุณอาจสนใจ

Related News