อาชญากรรม

เจอแล้ว !! หลวงพี่ใช้ค้อนตีสาว 17 สาหัสแล้วหนี ผูกคอดับคาผ้าเหลืองกลางป่า

โดย attayuth_b

14 ม.ค. 2566

375 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี เมื่อวันที่ 8 ม.ค.66 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุริยา นนเทศา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.พิบูลมังสาหาร รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่วัดบ้านนาแก ม.1 ต.ระเว อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ ศรีบุตตะ ผกก.สภ.พิบูลมังสาหาร และชุดสืบสวน สภ.พิบูลมังสาหาร รุดเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุชาวบ้านได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสทราบชื่อ นางสาวเมย์ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ส่งโรงพยาบาลพิบูลมังสาหารและถูกส่งต่อไปยังโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี

จากการสอบสวนเบื้องต้น นางบุญแต่ง ประดา ยายของ นางสาวเมย์ อายุ 17 ปี ผู้ถูกทำร้าย ให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จาก พระอุทิศ หลักทอง อายุ 56 ปี พระลูกวัดบ้านนาแกให้แจ้ง นางสาวเมย์ ไปซักผ้าจีวรให้อยู่ที่วัดบ้านนาแก ซึ่งเคยแจ้งให้ไปซักจีวรให้เป็นประจำ จึงได้แจ้งให้ นางสาวเมย์ ไปที่วัดบ้านนาแก โดยให้ขี่รถจักรยานยนต์ หลังจากนั้น ประมาณ 30 นาที ไม่เห็น นางสาวเมย์ กลับมาที่บ้าน จึงได้ติดตามไปดูที่วัดบ้านนาแก เห็นประตูที่พัก พระอุทิศ หลักทอง ล็อกกุญแจประตูไว้ ต่อมามีพระนุ พระลูกวัดได้มาเปิดประตูเข้าไปดูภายในห้องพักของพระอุทิศ เห็นนางสาวเมย์ นอนอยู่บนที่นอน ภายในห้องพักไม่ได้สติ มีบาดแผลอยู่บริเวณหน้าผากเหนือหัวคิ้วซ้าย มีเลือดออกจำนวนมาก และพบค้อนตีตะปู วางอยู่บนพื้นข้างที่นอนมีคราบเลือดติดอยู่ เป็นอาวุธใช้ทำร้ายผู้บาดเจ็บ

หลังก่อเหตุพระอุทิศได้ขี่รถจักยานยนต์ยี่ฮอนด้า หลบหนี โดยในที่เกิดเหตุพบเอกสาร เขียนมีข้อความ ตัดพ้อต่อว่าในลักษณะ ได้ทำดีช่วยเหลือทุกอย่างแล้ว แต่ไม่เห็นคุณงามความดี ปรากฏอยู่หลายแผ่น จึงเชื่อว่า ผู้ต้องหาก่อเหตุในครั้งนี้ มาจากเรื่อง หึงหวง นางสาวเมย์ ผู้บาดเจ็บ โดยเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับ พระอุทิศ หลักทอง ผู้ก่อเหตุในข้อหาฐานพยายามฆ่า ขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พิบูลมังสาหาร และชุดสืบสวน จ.อุบลราชธานี อยู่ระหว่างไล่ล่าตัวมาดำเนินคดี

ล่าสุด พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ ศรีบุตตะ ผกก.สภ.พิบูลมังสาหาร รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพผู้เสียชีวิตในป่าใกล้ทุ่งนา ติดกับสนามฟุตบอลโรงเรียนบ้านนาแก ม.1 ต.ระเว อ.พิบูลมังสาหาร หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยจีตัมเกาะ จุด อ.พิบูลมังสาหารที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตคือ พระอุทิศ หลักทอง ผูกคอตายกับต้นไม้กลางป่า ส่งกลิ่นเหม็นฟุ้งไปทั่วบริเวณ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7 วัน คาดผู้ตายอาจเครียดที่ก่อคดีไว้ ต้องหลบหนีการไล่ล่าของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ฆ่าตัวตายหนีความผิดในครั้งนี้

ส่วนอาการน้องเด็กวัย 17 ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์ ที่ ห้องไอซียู โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ เนื่องจากอาการสาหัสมาก ต้องรอการผ่าตัดอีกหลายครั้ง แต่สภาพโดยรวมยังอยู่ในการประเมินของแพทย์และพยาบาลที่ดูแลอย่างใกล้ชิด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หลวงพี่ ,เจอแล้ว ,ค้อนตี

คุณอาจสนใจ

Related News