อาชญากรรม

รวบหนุ่มตระเวนปาหิน ใส่ฟิตเนส-ตู้เอทีเอ็ม ทั่วเมืองลำปาง อ้างเทพเจ้าสั่งให้ทำ

โดย attayuth_b

5 ม.ค. 2566

58 views

วันนี้ (5 ม.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น หลังจากเกิดเหตุคนร้าย ขับจักรยานยนต์ทั่วเมืองลำปาง ใช้ก้อนอิฐไล่ขว้างปากระจก บริเวณศูนย์ฟิตเนสกลางลำปางและไล่ปาก้อนอิฐใส่ตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกรุงไทย ในปั้มน้ำมันปตท. สามแยกน้ำโท้ง เมืองลำปาง แล้วคนร้ายได้หลบหนีไป

ล่าสุดตำรวจชุบสืบสวนสภ.เมืองลำปาง ได้ติดตามเบาะแสคนร้ายภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายรายนี้คือนาย ปรีชา อายุ 29 ปี ชาว บ้าน ต.บ้านเอื้อม อ.เมือง จ.ลำปาง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ คุมตัว ชายรายนี้ ไปสอบปากคำ

โดยสามารถจับกุมได้ที่ พื้นที่ในหมู่บ้าน ต.บ้านเอื้อม อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีดำแดง ป้าย ทะเบียน 943 ลำปางที่ใช้ในการก่อเหตุ โดยคนร้ายได้รับสารภาพของที่ตำรวจว่า ได้รับคำสั่งจากดวงดาว เทพเจ้า โลกที่ 3 ให้เข้าไปก่อเหตุ ปาหิน ทุบทำลายสถานที่ ต่างๆในตัวเมืองลำปาง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังได้ ตรวจสอบ ภายในรถจักรยานยนต์ช่องเก็บของใต้เบาะรถยังพบก้อนอิฐอีกจำนวนหลายก้อน

โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการยึด ของกลาง และรถคันก่อเหตุ ไปตรวจสอบพร้อมได้แจ้ง ข้อ กล่าวหาและดำเนินคดี ทำให้เสียทรัพย์ พร้อมจะได้สอบปากคำว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้ มี เป็นโรคเกี่ยวกับจิตเวชหรือไม่ และทราบ จากญาติว่า วันนี้รับแจ้ง จากทาง ญาติ ว่า จะ นำตัว ชายคนนี้ ไปรักษา อาการ ป่วยทางจิตเวช ที่ โรงพยาบาล แต่ อาศัยช่วงญาติเผลอ ได้ ขับรถจักรยานยนต์หนีออกจากบ้าน ไปตั้งแต่เมื่อเช้า และขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจลำปาง ยัง คงตรวจสอบปากคำ ชายคนดังกล่าว แต่ให้การวกวน

คุณอาจสนใจ

Related News