อาชญากรรม

ผัวขี้หึง กลัวเมียมีคนอื่น กินเหล้าย้อมใจก่อนผูกคอ โชคดีเมียช่วยตัดเชือกทัน

โดย attayuth_b

2 ม.ค. 2566

155 views

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา ร.ต.ท.หญิง ณัฐปภา จีนประชา ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนผูกคอ ที่ห้องแถวภายในซอยสุเหร่าปลายคลอง ม.3 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด รีบรุดไปตรวจสอบ

มาถึงที่เกิดเหตุ ห้องแถว เลขที่ 452/8 ม.3 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด พบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย ทราบชื่อว่า นายแสงสุรีย์ ดาวเรือง อายุ 36 ปี นอนหมดสติอยู่หลังบ้าน สภาพปัสสาวะรดกางเกง สวมเสื้อสีขาว กางเกงขายาวสีเทา เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งซีพีอาร์ช่วยชีวิตผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลตราดส่งรักษาต่อ ภายในที่เกิดเหตุพบขวดเหล้าขาววางอยู่ บริเวณราวตากผ้าพบเชือกไนล่อนผูกอยู่ คาดว่าผู้ได้รับบาดเจ็บใช้เชือกไนล่อนทำเป็นบ่วง ก่อนใช้รัดกับศีรษะ

สอบถาม นางนิตยา สุรินทร์ อายุ 39 ปี ภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บบอกว่า ตนมีอาชีพขายไก่ย่างหลังโรงเรียน ก่อนเกิดเหตุสามีนั่งดื่มเหล้าขาวอยู่หลังบ้านซึ่งสามีดื่มเหล้าแบบนี้เป็นประจำทุกวัน ตอนนั้นตนกำลังทำความสะอาดบ้านและเตรียมจะไปซื้อของที่ห้างแม็คโครเพื่อมาเตรียมไว้ขายในวันพรุ่งนี้ ก่อนจะออกไปตนจึงเดินมาบอกสามีแต่พบว่าสามีผูกคอไปแล้ว โดยอยู่ในท่านั่งพับเพียบ ปัสสาวะเลอะเต็มกางเกง ตนจึงรีบหยิบมีดมาตัดเชือกและโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

โดยน.ส.นิตยา บอกต่อว่า สามีเป็นคนขี้หึง ช่วงหลังมานี้สามีหึงตนหนักมากถึงขั้นทะเลาะกันบ่อยครั้ง และทุกครั้งตนพยายามอธิบายว่าไม่มีอะไร แต่สามีก็ไม่ยอมฟัง และขู่จะผูกคอตายหลายครั้งแล้ว จนวันนี้สามีบอกว่าจะเลิกกับตนและเก็บกระเป๋า เตรียมจะไปซื้อตั๋วรถโดยสารกลับภูมิลำเนาที่ จ.เชียงใหม่ ก่อนจะไปนั่งกินเหล้าหลังบ้านและเกิดเหตุดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News